Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn Arsenal

Thứ Hai 19/07/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao Man City - Danny Mills. Ông cảm thấy tiếc nuối khi trung vệ Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

Danny Mills đánh giá cao Ben White


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Ben White thi đấu nổi bật. Mùa giải vừa qua anh là lựa chọn không thể thay thế của Brighton ở trung tâm hàng thủ, cầu thủ này sau đó còn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của tuyển Anh tham dự VCK Euro 2020.
Ben White sắp là người của Arsenal

Ben White sắp là người của Arsenal


Ben White là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng chống bóng bổng và cản phá tốt. Năm nay mới chỉ 23 tuổi cầu thủ này còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã có được chữ ký của Ben White. Pháo thủ đã đồng ý chi ra 50 triệu bảng như phía Brighton yêu cầu, họ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi. Nhiều khả năng một bản hợp đồng sẽ được thông qua ngay trong tuần này.

Cựu sao Man City - Danny Mills cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal. Ông nói với talkSPORT:

Tôi thực sự ngạc nhiên khi Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ chỉ thi đấu ở sân Emirates trong khoảng 2 đến 3 năm trước khi tìm kiếm đội bóng mới. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy xứng đáng chơi trong một tập thể có thể giành những danh hiệu lớn”.

“Ben White sẽ giành được gì ở Arsenal? Cúp Liên đoàn, nếu anh ấy may mắn. Có thể là Cúp FA nữa. Một cầu thủ giàu tham vọng luôn muốn chơi ở Champions League và giành những danh hiệu lớn, đó là lý do tôi dự đoán cậu ấy sẽ sớm rời Arsenal. Tôi cũng thấy ngạc nhiên khi MU đang tìm kiếm một trung vệ tốt lại bỏ qua một cầu thủ tài năng như Ben White”.
4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers
Arsenal đã phải chật vật cầm hòa Rangers trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu.
Người mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt ArsenalNgười mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal
Bản hợp đồng mới của Arsenal, Nuno Tavares rất vui khi có màn ra mắt CLB mới và còn ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Rangers.
HLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảngHLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảng
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Rangers, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ đón một vài bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt ArsenalTân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal
Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.
VIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất ScotlandVIDEO Arsenal 2-2 Rangers: Pháo thủ vẫn chưa thể thắng trên đất Scotland
Sau trận thua 1-2 trước Hibernian cách đây ít ngày, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2 trước nhà ĐKVĐ Scotland –...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X