Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thất bại trước Wolves là màn trình diễn hay nhất mùa của Tottenham!’

Thứ Ba 03/03/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks nói rằng trận thua 3-2 trước Wolves trên sân nhà lại là một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải của Tottenham.

Tottenham để thua Wolves

Tottenham đã 2 lần dẫn trước Wolves bởi các bàn thắng của Steven Bergwijn và Dele Alli tại vòng 28 Premier League. Tuy nhiên, đối thủ của họ đã lần lượt ghi 3 bàn do công Matt Doherty, Diogo Jota và Raul Jimenez để ngược dòng thành công thắng 3-2.

Qua đó, Wolves đã vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Đó là trận mà Spurs kiểm soát bóng 66% và tạo ra nhiều cơ hội song vẫn trắng tay.

Harry Winks Thất bại Wolves là màn trình diễn hay của Tottenham hình ảnh
Winks tự hào với màn trình diễn của Tottenham

Winks vẫn tự hào

Nhìn vào màn trình diễn trên sân, Harry Winks cảm thấy Tottenham đã không được tưởng thưởng xứng đáng. “Đó là một trận đấu kỳ lạ, chúng tôi đã chơi rất tốt”
, tiền vệ người Anh nói với trang web chính thức của CLB.

“Chúng tôi đã kiểm soát trong nửa đầu trận đấu và có vẻ như nó sẽ không đi theo bất kỳ cách nào khác ngoài việc chúng tôi giành chiến thắng. Đây có lẽ là một trong những màn trình diễn hay nhất với tư cách là một tập thể của chúng tôi mùa này.”

“Chúng tôi đã làm mọi thứ mà HLV trưởng dặn dò từ trận đấu tuần trước (thua 2-1 trước Chelsea) khi chúng tôi chơi không đủ tốt. Chúng tôi rất năng nổ, chúng tôi giữ bóng, chúng tôi tạo ra cơ hội. Thật xấu hổ khi chúng tôi để thua.”

“Thật khó chịu nhưng rõ ràng có những điều chúng tôi nên làm tốt hơn. HLV đã nói với chúng tôi những gì ông ấy tin rằng chúng tôi nên làm và chúng tôi cũng biết điều đó. Khi bạn dẫn trước, bạn phải tinh tế hơn và tìm cách ngăn chặn quá trình phản công và chúng tôi không đủ tốt.”


Sau trận, Jose Mourinho cũng như Winks cho rằng Tottenham đã chơi đẹp đến không ngờ. Tuy nhiên, ông cảm thấy kết quả là hoàn toàn không công bằng. Nó khiến Spurs tụt xuống thứ 7 trên BXH với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X