Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt bước tiến lớn với cựu ngôi sao của Chelsea

Thứ Sáu 03/07/2015 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Man City đang dần trở nên tuyệt vọng trong thương vụ Paul Pogba, nhưng họ được an ủi rằng Kevin De Bruyne đã tiến thêm một bước rời khỏi Wolfsburg.



Theo tin chuyển nhượng Man City trong ngày 3/7, người đại diện của Kevin De Bruyne đã lên kế hoạch sắp xếp một cuộc gặp với BLĐ Wolfsburg để bàn về tương lai của tiền vệ tài hoa này. Từ đó Man City sẽ dựa vào tình hình mà xem xét có nên phá két để chiêu mộ tiền vệ tấn công người Bỉ hay không. Trước khi chuyển hướng sang ngôi sao sáng giá bậc nhất Bundesliga này, đội bóng thành Manchester đã từng khát khao muốn có sự phục vụ của Pogba. Họ là CLB đã đưa ra mức giá hỏi mua cao nhất, hơn cả Barcelona, đội bóng gần như đã đạt thỏa thuận với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ chính cầu thủ này không muốn quay trở lại Manchester. Cho dù Barca không thể ký HĐ với bất cứ cầu thủ nào cho đến khi án phạt cấm chuyện nhượng của họ được gỡ bỏ vào tháng 1 năm tới, đội bóng này vẫn muốn có một sự đảm bảo từ phía Juve bằng cách để cựu cầu thủ của M.U ở lại Turin cho đến khi TTCN mùa đông năm 2016 mở cửa.

Trở lại trường hợp của De Bruyne, ngôi sao từng chìm nghỉm ở Chelsea, cầu thủ này đã bắt đầu rục rịch muốn ra đi. Bằng chứng là việc anh đã để người đại diện của mình thảo luận với Wolfsburg về khả năng này. Anh có thể đòi hỏi một bản hợp đồng mới với nhà đương kim á quân Bundesliga với một mức đãi ngộ rất cao.

Trước việc Man City muốn mua Kevin de Bruyne, giám đốc thể thao của Wolfsburg, Klaus Allofs, đã phải lên tiếng trấn an các CĐV: “Liệu Kevin có ở lại đây hay không ư? Tôi vẫn đang chờ những lời hỏi mua. Tôi muốn cho thấy cậu ấy đặc biệt quan trọng với đội bóng này như thế nào.” Man City hiện cũng đang theo sát một thương vụ khác là tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Liverpool. HLV Pellegrini và các đồng sự hiện vẫn đang đắn đo suy nghĩ liệu có nên trả một cái giá lớn hơn 40 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi này hay không. Hiện tại, đội bóng này gần như chắc chắn sẽ để chân sút người TBN, Negredo, đến Valencia và thu về một khoản tiền kha khá chuẩn bị cho những mục tiêu kế tiếp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X