Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Minamino, MU quyết mua bằng được Maddison hoặc Eriksen

Thứ Sáu 20/12/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ mua bằng được Christian Eriksen hoặc James Maddison vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ đang rất thất vọng sau khi mất Takumi Minamino vào tay Liverpool.

MU sẽ quyết đoán hơn trong những thương vụ


Cách đây không lâu, Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg. The Kop chỉ phải bỏ ra 7.25 triệu bảng để có cầu thủ người Nhật Bản. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá rất cao, anh được dự đoán có thể trở thành món hời của Lữ đoàn đỏ.
 
Chuyển nhượng MU 2012 muốn mua Eriksen hoặc Maddison hình ảnh

James Maddison và Christian Eriksen lọt vào tầm ngắm của MU


Theo Goal, MU là đội bóng đầu tiên quan tâm Red Bull Salzburg, Quỷ đỏ đã theo dõi tiền vệ này thi đấu từ hồi tháng 10. Tuy nhiên, việc thiếu quyết đoán khiến Man đỏ để mất mục tiêu vào tay Liverpool. Thất bại trong thương vụ này đang khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford tức giận.

Chuyển nhượng MU sẽ mua bằng được Christian Eriksen hoặc James Maddison vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ không muốn lặp lại sai lầm vụ Takumi Minamino.

HLV Solskjaer đang cần thêm một tiền vệ sáng tạo, người có khả năng cung cấp những cơ hội cho các đồng đội trên hàng công và vừa có khả năng dứt điểm tốt. Eriksen và Maddison đang là 2 mục tiêu hàng đầu được nhắm tới.

MU dự định chi 60 triệu bảng cho James Maddison, trong khi đó trường hợp của Eriksen chỉ còn 6 tháng hợp đồng bởi vậy Man đỏ chấp nhận chi 30 triệu bảng. MU sẽ nhanh chóng đàm phán, Man đỏ muốn có được một trong hai cái tên kể trên ngay khi phiên chợ Đông 2020 mở cửa.

Khả năng MU có được Eriksen cao hơn. Chủ tịch Levy tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ sinh năm 1992 cho Man đỏ nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, còn với trường hợp của Maddison, Leicester tuyên bố sẽ giữ bằng được ngôi sao của mình.

Vào Chủ nhật tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bét bảng Norwich. Ở vòng đấu này Tottenham và Chelsea đụng độ nhau, bởi vậy nếu giành 3 điểm MU sẽ rút ngắn khoảng cách với 2 đội bóng xếp trên.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X