Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Mina, MU chi 50 triệu bảng mua người thay thế

Thứ Hai 06/08/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jerome Boateng của Bayern Munich khi mà thương vụ Yerry Mina gần như đổ bể ở những phút cuối cùng.

M.U thất bại vụ Mina


M.U được cho là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của hậu vệ Yerry Mina. Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán và gần như đã có được điều mình cần. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 24 tuổi.
 
MU muốn mua Jerome Boateng của Bayern Munich thay Mina hình ảnh

M.U thất bại vụ Yerry Mina 


Cụ thể, M.U sẽ ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao sinh năm 1994. Mina sẽ nhận được 7.5 triệu bảng mỗi năm, tức xấp xỉ 145.000 bảng/tuần trước thuế. Con số này cao hơn hẳn so với mức lương của Mina tại Barca.

Đội chủ sân Camp Nou cũng vui vẻ bán ngôi sao của mình bởi số tiền 40 triệu bảng mà M.U chi ra không thể từ chối. Những tưởng Quỷ đỏ sẽ có Mina vào đầu tuần này, nhưng thương vụ này bị đổ bể vào phút chót.

Theo The Sun, M.U đã chính thức thất bại vụ Mina. Bất đồng ở những điều khoản phụ, trong đó có số tiền cho Yerry Mina và người đại diện của cầu thủ này là một trong những lý do khiến thương vụ này đổ bể.
 

M.U chuyển hướng sang Boateng

 

MU muốn mua Jerome Boateng của Bayern Munich khi mà thương vụ Yerry Mina gần như đổ bể ở những phút cuối cùng. Theo Sport Bild, đội chủ sân Old Trafford đã cử người đến Đức đàm phán. 
 
MU muốn mua Jerome Boateng của Bayern Munich thay Mina hình ảnh 2

MU muốn chi 50 triệu bảng mua Boateng


Khi mà TTCN ở Ngoại hạng Anh chỉ còn vài ngày nữa là chặn chiều mua, bởi vậy M.U đang cố gắng mua Boateng càng sớm càng tốt. Bayern Munich sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng, M.U chấp nhận chi đủ số tiền này.

Bản thân cầu thủ người Đức nhận được rất nhiều sự quan tâm, song chỉ muốn trở lại Ngoại hạng Anh nếu rời Bayern. Trong quá khứ, Boateng thất bại ở Man City, bởi vậy anh muốn trở lại đây để chứng tỏ khả năng của mình.

Với việc Bayern sẵn sàng bán còn Boateng cũng sẵn sàng ra đi, nếu M.U thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Kinh nghiệm của ngôi sao người Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X