Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Koulibaly, Chelsea tính mua trung vệ Sunderland

Thứ Tư 10/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte đã xác định sẽ theo đuổi trung vệ Lamine Kone của Sunderland sau khi không thể thuyết phục Napoli bán lại Koulibaly.

Lamine Kone
Lamine Kone lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Trong những trận giao hữu hè vừa qua, HLV Antonio Conte đã gây bất ngờ với giới mộ điệu khi tung ra sân đội hình 4-2-4. Tuy vậy, sơ đồ đó chỉ là trên lý thuyết bởi khi The Blues phòng ngự, họ luôn có 5 hậu vệ giăng ngang và trở lại với sơ đồ 5-4-1 đặc quánh và rất khó công phá.

Với đặc điểm chiến thuật đó, HLV Conte đang rất muốn đưa thêm một trung vệ về sân Stamford Bridge. Ban đầu, mục tiêu của chiến lược gia người Ý là cậu học trò cưng ở ĐTQG là Leonardo Bonucci. Tuy vậy, Juventus dĩ nhiên không muốn bán tháo cầu thủ quan trọng nhất nơi hàng phòng ngự của họ vào thời điểm này.

Do vậy, nhà cầm quân 47 tuổi đã phải chuyển hướng sang một cầu thủ khác là Kalidou Koulibaly của Napoli. Ngôi sao người Senegal hiện đang là một trong những trung vệ nổi bật nhất tại Serie A với khả năng tranh chấp, kèm người và đeo bám vô cùng ấn tượng. Nhưng cũng chính vì tiềm năng quá lớn của Koulibaly mà Napoli tỏ ra khá phân vân trong việc bán hay giữ cầu thủ này.
Ngôi sao Mahrez bị bắt gặp ở chung khách sạn với HLV Conte
Ngôi sao Leicester, Mahrez vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp vào khách sạn Chelsea Harbour, nơi HLV Conte đang ở tạm.

Trước sự kì kèo của đội bóng miền Nam nước Ý, Chelsea tiếp tục phải theo đuổi một mục tiêu khác, nhất là khi mùa giải mới đang đến rất gần. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London là trung vệ Lamine Kone của Sunderland. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ vừa mới cập bến Premier League từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng đã để lại những ấn tượng đậm nét.

Sự xuất sắc của anh thậm chí còn giúp “Mèo đen” thoát khỏi một vị trí xuống hạng trong gang tấc. Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, trung vệ cao 1m96 còn là cơn ác mộng với bất kỳ hàng thủ nào trong những pha lên tham gia tấn công. Sau 15 lần khoác áo đội chủ sân Ánh sáng, Kone đã có được cho mình 2 bàn thắng.

Được biết, Everton cũng đã nhắm đến Kone hòng thay thế cầu thủ trẻ John Stones đã chuyển đến Man City. Do đó, để chiêu mộ thành công ngôi sao 27 tuổi, The Blues có thể sẽ phải chi ra một khoản tiền đáng kể.

Xuân Phong
 
⇒ Xem thêm bóng đá trực tuyến và tin tức thể thao việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X