Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Jules Kounde, Chelsea nhắm sao Leicester thay thế

Thứ Tư 27/07/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gần như đã thất bại trước Barca vụ Jules Kounde, The Blues đang chuyển hướng sang trung vệ Wesley Fofana của Leicester.

Sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đi, Chelsea đã đưa về Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 34 triệu bảng. Ngôi sao người Senegal được đánh giá khá cao, nhưng như thế là chưa đủ. HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có thêm ít nhất một trung vệ mới.

Jules Kounde của Sevilla là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng cầu thủ này đang ở rất gần Barca. Cầu thủ 23 tuổi được cho là muốn cập bến sân Camp Nou, bởi vậy Chelsea phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. 

Chelsea quan tam Wesley Fofana

Chelsea quan tâm Wesley Fofana

Denzel Dumfries, Milan Skriniar và Presnel Kimpembe là những mục tiêu khác của Chelsea. Mới nhất, Sky Sports cho biết một cái tên khác hiện đã trở thành mục tiêu của Chelsea, đó là Wesley Fofana của Leicester.

Fofana nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester sau khi chuyển đến từ Ligue 1 vào năm 2020 nhưng sự phát triển của anh đã bị ảnh hưởng đáng kể sau khi bị gãy chân vào thời điểm này năm ngoái.

Cầu thủ 21 tuổi đã khỏe mạnh và trở lại tập trung cùng Leicester để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tất nhiên, “Bầy cáo” không muốn mất ngôi sao của mình, nhưng Chelsea hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Chelsea cũng đang muốn giữ chân bộ đôi Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình ở mùa giải tới. Huấn luyện viên Thomas Tuchel mới đây đã thừa nhận rằng ông có một chút khó chịu với Barcelona về việc họ theo đuổi Cesar Azpilicueta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X