Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Harry Maguire, West Ham chuyển hướng sang cựu sao Arsenal

Thứ Ba 22/08/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đang chuẩn bị ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Arsenal, Konstantinos Mavropanos trong một vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng.

HLV David Moyes muốn đưa về một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khép lại, ông muốn West Ham chiêu mộ Harry Maguire của MU. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng và  nhận được cái gật đầu từ phía Man đỏ, nhưng West Ham không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993.

Theo đó mức lương rất cao mà Maguire đang nhận ở Old Trafford khiến West Ham không thể đáp ứng, đội bóng thành London buộc phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. Theo Mirror, West Ham đang chuẩn bị ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Arsenal, Konstantinos Mavropanos trong một vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng.

West Ham sap co Konstantinos Mavropanos

West Ham sắp có Konstantinos Mavropanos

Konstantinos Mavropanos đã chơi rất tốt trong màu áo Stuttgart ở mùa giải vừa qua, anh sẵn sàng trở lại Premier League. Trước đó hậu vệ này từng có tên trong danh sách của Arsenal từ năm 2018 đến năm 2022 và là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của HLV Arsene Wenger.

Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 8 lần cho Pháo thủ và bị đẩy tới Stuttgart theo dạng cho mượn. Arsenal chuẩn bị bỏ túi 10% phí chuyển nhượng của Mavropanos (khoảng 1,7 triệu bảng), trước đó họ cài điều khoản được hưởng một số tiền nếu đội bóng nước Đức quyết định bán cầu thủ sinh năm 1997 trong tương lai. 

Tuyển thủ Hy Lạp sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của David Moyes trong mùa Hè 2023, sau sự xuất hiện của Edson Alvarez và James Ward-Prowse. West Ham đã có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới, với 1 điểm trên sân khách trước Bournemouth, sau đó là chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X