Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Amad Diallo, Feyenoord chính thức có sao Arsenal thay thế

Thứ Ba 31/08/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận cầu thủ chạy cánh Reiss Nelson chuyển đến Feyenoord theo dạng cho mượn ở Hè 2021.

Reiss Nelson chia tay Arsenal


Feyenoord tưởng như đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ chạy cánh Amad Diallo của MU, nhưng thương vụ bị đổ bể do cầu thủ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương. Sau khi không thể có cầu thủ của Man đỏ, đội bóng Hà Lan đã chuyển hướng sang Reiss Nelson của Arsenal.

Reiss Nelson được đánh giá là cầu thủ có tiềm năng rất lớn, song với việc Arsenal có quá nhiều ngôi sao tấn công rất khó để anh có cơ hội ra sân. Bản thân cầu thủ này cũng đã nghĩ đến việc rời sân Emirates để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Arsenal xác nhận Reiss Nelson chuyển đến Feyenoord

Arsenal xác nhận Reiss Nelson chuyển đến Feyenoord


Arsenal cũng chấp nhận đàm phán với Feyenoord. Sau một thời gian thương thảo hai bên đã thông qua thương vụ này. Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận cầu thủ chạy cánh Reiss Nelson chuyển đến Feyenoord theo dạng cho mượn ở Hè 2021. 

Theo đó, Nelson sẽ khoác áo đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, đây là lần thứ 2 cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn, trước đó là khoảng thời gian ở Hoffenheim. Hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt.

Hậu vệ phải Hector Bellerin cũng đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Real Betis theo dạng cho mượn, thủ môn Alex Runarsson cũng sẽ gia nhập đội bóng Bỉ - OH Leuven. Trong khi đó, hậu vệ Takehiro Tomiyasu cũng đã được kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Arsenal từ Bologna với giá 16 triệu bảng.

Takehiro Tomiyasu là tân binh thứ 6 của Arsenal ở Hè 2021, tính ra Pháo thủ đã bỏ ra tới 146 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay.
Arsenal đồng ý để Hector Bellerin ra điArsenal đồng ý để Hector Bellerin ra đi
Hậu vệ Hector Bellerin đã kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Real Betis từ Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha khao khát được rời sân Emirates ở Hè...
Arsenal trục xuất Maitland-Niles khỏi đội 1Arsenal trục xuất Maitland-Niles khỏi đội 1
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã bị Arsenal trục xuất khỏi buổi tập của đội một sau khi công khai đòi ra đi trên mạng xã hội.
NÓNG: Arsenal chiêu mộ cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt NamNÓNG: Arsenal chiêu mộ cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt Nam
Trước những màn trình diễn vô cùng tệ hại của hàng thủ trong thời gian qua, CLB Arsenal đã quyết định chiêu mộ trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu ở...
Barca nhắm sao Arsenal thay Emerson RoyalBarca nhắm sao Arsenal thay Emerson Royal
Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal để thế chỗ của Emerson Royal, người đang tiến gần tới Tottenham.
Willian viết tâm thư chia tay ArsenalWillian viết tâm thư chia tay Arsenal
Tiền đạo Willian đã chính thức chia tay Arsenal để ký hợp đồng với Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư chia tay NHM Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X