Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Tottenham, HLV Claudio Ranieri vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Hai 21/01/2019 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claudio Ranieri nói về trận Fulham vs Tottenham, dù thua trận với tỷ số 1-2 nhưng ông vẫn hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

HLV Ranieri hài lòng dù Fulham để thua Tottenham


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Fulham có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Dù bị đánh giá thấp hơn, song đội chủ nhà quyết tâm có điểm, nhằm nuôi hy vọng trụ hạng. Các học trò của HLV Claudio Ranieri đã chơi không tồi, họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha phản lưới nhà của Fernando Llorente.
HLV Claudio Ranieri nói về trận Fulham vs Tottenham hình ảnh

HLV Claudio Ranieri hài lòng về các học trò


Tuy nhiên, đội chủ nhà lại để đối thủ gỡ hòa ở phút 51 sau pha lập công của Dele Alli. Sau bàn thắng của cầu thủ người Anh, Fulham đã chơi rất tốt. Đội chủ nhà tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng được. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng họ đã phải trả giá.

Những phút bù giờ cuối cùng Harry Winks có pha đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách. Kết quả Fulham vs Tottenham khiến đội chủ nhà dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ đang kém vị trí an toàn của Newcastle 7 điểm.

HLV Claudio Ranieri nói về trận Fulham vs Tottenham, dù thua trận với tỷ số 1-2 nhưng ông vẫn hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

"Đó là một trận đấu hay. Chúng tôi đã có 45 phút tuyệt vời, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng dẫn trước. Ngay cả khi bị Tottenham gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 chúng tôi vẫn có một thế trận tốt, đội bóng tạo ra nhiều cơ hội”.

“Fulham đã không may mắn khi nhận bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng, chúng tôi thiếu kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ Fulham rất vui vì màn trình diễn của các cầu thủ, dù không có điểm nhưng tôi tự hào về các học trò. Tôi hài lòng với Ryan Babel, cậu ấy đã có một màn trình diễn ấn tượng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X