Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Newcastle, Chelsea còn nhận thêm tin buồn

Chủ Nhật 19/01/2020 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James dính chấn thương sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Newcastle, nếu cầu thủ này dính chấn thương nặng đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London.

Reece James gặp vấn đề sau trận thua Newcastle


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Khi mà MU làm khách trên sân của Liverpool, Tottenham và Arsenal chỉ có 1 điểm, nếu đánh bại “Chích chòe”, The Blues sẽ nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.
 
Reece James dính chấn thương sau trận thua Newcaslte hình ảnh

Reece James dính chấn thương


Đội khách đã chơi chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội khách đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Phút 90+1, Isaac Hayden dứt điểm hiểm hóc đánh bại Kepa, đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Kết quả Chelsea vs Newcastle tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của The Blues, họ đã để những đội bóng xếp sau rút ngắn cách biệt về mặt điểm số.

Reece James dính chấn thương sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Newcastle, nếu cầu thủ này dính chấn thương nặng đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London.

Theo đó, phút 70, Reece James bị đau sau pha va chạm với Ciaran Clark, sau khoảng 2 phút ở ngoài sân cầu thủ này đã trở lại và tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, chỉ bước được vài bước, cầu thủ sinh năm 1999 đã quyết định ra dấu hiệu thay người.

Emerson là người thế chỗ của Reece James. Theo dự đoán, hậu vệ vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea dính chấn thương đùi. HLV Lampard khẳng định cầu thủ 20 tuổi cần thêm một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận vấn đề gặp phải.

Thông số trận Newcastle 1-0 Chelsea

Newcastle 1-0 Chelsea
Newcastle 1-0 Chelsea

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X