Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Liverpool, HLV Scott Parker vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Hai 18/03/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scott Parker nói về trận Fulham vs Liverpool, ông thầy 38 tuổi tỏ ra hài lòng mặc dù đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Scott Parker hài lòng về các học trò


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19, Fulham có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Mặc dù được đá tại Craven Cottage song đội bóng thành London vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều. Những gì diễn ra trên sân đã nói lên điều đó. Fulham đã phải chơi với đội hình rất thấp trước sức ép từ phía đội khách.
HLV Scott Parker nói về trận Fulham vs Liverpool hình ảnh

Fulham thua 1-2 trước Liverpool


Đội chủ nhà chỉ cầm bóng 37%, dứt điểm 7 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 16 dứt điểm và 6 trúng khung thành của Liverpool. Với sự thua kém về mọi mặt, đội bóng thành London đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Kết quả Fulham vs Liverpool khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, họ đã kém vị trí an toàn tới 13 điểm. Mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội trụ hạng của đội chủ sân Craven Cottage là không còn.

HLV Scott Parker nói về trận Fulham vs Liverpool, ông thầy 38 tuổi tỏ ra hài lòng mặc dù đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.
HLV Scott Parker noi ve tran thua Liverpool

HLV Scott Parker nói về trận thua Liverpool


“Chúng tôi đã chơi quyết tâm ở trận đấu này, nỗ lực của chúng tôi đã khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, chúng tôi đã thể hiện những điểm tích cực ở trận đấu này. Mặc dù phải nhận thất bại song chúng tôi xứng đáng được tôn trọng”.

“Các cầu thủ của Fulham đã làm việc rất tốt trong 2 tuần gần đây. Nhiệm vụ trụ hạng đang rất khó khăn song tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những thay đổi tích cực của CLB”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp nói về trận Fulham vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ nhà xứng đáng có được 1 bàn thắng còn The Kop xứng đáng có 3 điểm.

Video Fulham 1-2 Liverpool (Vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X