Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Donnarumma, Edouard Mendy phản ứng thế nào?

Thứ Ba 30/11/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để thua Gianluigi Donnarumma trong cuộc đua tới danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2021 song Edouard Mendy vẫn hạnh phúc với những gì mình đã thể hiện.

Edouard Mendy nói về phong độ trong năm 2021


Mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea. Những đóng góp của anh giúp Chelsea vô địch Champions League. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục cho thấy sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại.
Mendy vẫn tự vào về những gì thể hiện trong năm 2021

Mendy vẫn tự vào về những gì thể hiện trong năm 2021


Dù chơi ấn tượng nhưng Edouard Mendy không lọt vào danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Bộ đôi ngôi sao của tuyển Senegal là Sadio Mane và Kalidou Koulibaly đều tỏ ra tức giận khi đồng đội ở ĐTQG không nằm trong danh sách đề cử.

Mới nhất, Mendy tiếp tục thất bại trước Gianluigi Donnarumma trong cuộc đua tới danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2021. Dù không thể giành giải nhưng cầu thủ 29 tuổi vẫn tỏ ra hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Trong năm nay tôi đã đạt được những thành tựu mà mình mong muốn, đó là việc được chơi bóng ở Chelsea và vô địch Champions League”.

“Tôi cho rằng năm 2021 là năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, nhưng tôi hy vọng những năm tiếp theo sẽ tốt hơn hoặc tương tự. Tôi không quan tâm nhiều lắm đến những danh hiệu cá nhân, điều tôi mong muốn là cùng Chelsea giành thật nhiều những chiến thắng và giành mang về những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

“Chúng tôi đã làm một công việc xuất sắc vào năm ngoái và chúng tôi tiếp tục trong năm nay. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt”.

Mendy hiện đang là thủ môn số 1 của Chelsea. Anh giúp The Blues đang là đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất ở Ngoại hạng Anh. Ở vòng bảng Champions League, đội bóng thành London cũng mới chỉ lọt lưới có một bàn sau 5 trận.
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa nàyNgười cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...
Paul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyPaul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại MU - Paul Scholes bất ngờ thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này, ông đã đưa Chelsea vào danh sách ứng viên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X