Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước đội hạng 3 trong ngày ra mắt, Kieran Trippier lên tiếng xin lỗi

Chủ Nhật 09/01/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier ra mắt Newcastle bằng thất bại 0-1 trước đội bóng hạng 3 – Cambridge, sau trận đấu anh đã lên tiếng xin lỗi NHM.

Kieran Trippier ra mắt Newcastle bằng một thất bại


Hậu vệ Kieran Trippier cập bến Newcastle vào tháng 1 năm 2022. Mức phí để Newcastle chiêu mộ Trippier từ đội ĐKVĐ La Liga rơi vào khoảng 12 triệu bảng cùng với một số khoản phụ phí khác. Cầu thủ 31 tuổi sẽ nhận 130.000 bảng/tuần ở đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Trippier trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle kể từ khi họ thuộc quyền sở hữu của giới chủ người Ả Rập.
Kieran Trippier thất bại trong ngày ra mắt Newcastle

Kieran Trippier thất bại trong ngày ra mắt Newcastle


Rất nhanh, cầu thủ sinh năm 1990 có trận ra mắt Newcastle ở vòng 3 FA Cup. Cựu sao Tottenham chơi ở vị trí hậu vệ phải sở trường trong trận đấu với đội hạng 3 – Cambridge. Tuy nhiên, anh đã không thể cùng đội chủ sân St James 'Park giành một kết quả tốt.

Theo đó dù được chơi trên sân nhà nhưng Newcastle để thua Cambridge với tỷ số 0-1. Sau trận đấu tân binh 12 triệu bảng đã lên tiếng xin lỗi NHM. Anh nói: “Cảm ơn mọi người vì sự đón tiếp tuyệt vời ngày hôm nay. Rõ ràng, đó không phải là kết quả mà mọi người mong đợi”.

“Newcastle đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, chúng tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là tập trung vào trận đấu với Watford, chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu tới”.

Phát biểu với BBC Sport, HLV Howe bị nói thêm: “Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào trận đấu này, nhưng cuối cùng Newcastle lại phải nhận thất bại. Đội bóng cần nhanh chóng đứng dậy, chúng tôi phải trở lại ở trận đấu với Watford”.
Kieran Trippier: Viên gạch đầu tiên của đế chế mớiKieran Trippier: Viên gạch đầu tiên của đế chế mới
Newcastle United đã “nổ” thương vụ đầu tiên trong kỷ nguyên mới dưới thời ông chủ Saudi Arabia. Kieran Trippier không chỉ mang tới kinh nghiệm, năng lực chuyên...
Trippier bị chê cười vì chỉ sai logo NewcastleTrippier bị chê cười vì chỉ sai logo Newcastle
Mới đây, hậu vệ Kieran Trippier đã chính thức trở lại Premier League trong màu áo Newcastle, và anh đã có hành động gây cười.
Trippier lý giải quyết định rời Atletico để gia nhập NewcastleTrippier lý giải quyết định rời Atletico để gia nhập Newcastle
Kieran Trippier khẳng định anh không cần phải nghĩ nhiều về quyết định rời Atletico Madrid để gia nhập Newcastle United.
Kieran Trippier đã có mặt ở Anh, chuẩn bị ra mắt NewcastleKieran Trippier đã có mặt ở Anh, chuẩn bị ra mắt Newcastle
Hậu vệ Kieran Trippier đã trở lại nước Anh, cầu thủ sinh năm 1990 này chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Newcastle. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này...
Newcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran TrippierNewcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Trippier
Những nguồn tin uy tín hàng đầu đều xác nhận Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier với mức phí khoảng 12 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X