Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Chelsea vụ Caicedo và Lavia, Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 19/08/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất tiếc nuối khi Liverpool bỏ lỡ Moises Caicedo và Romeo Lavia, nhưng ông khẳng định đội hình hiện tại của The Kop vẫn đủ sức chiến đấu. 

Liverpool sẵn sàng ký hợp đồng với Moises Caicedo sau khi đồng ý chi 111 triệu bảng và được Brighton chấp nhận, nhưng cầu thủ 21 tuổi chỉ muốn đến Chelsea. Cuối cùng Brighton đã đồng ý bán tiền vệ người Ecuador cho The Blues với mức phí 115 triệu bảng.

Romeo Lavia của Southampton cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên cầu thủ này tiếp tục gia nhập Chelsea với mức phí 58 triệu bảng. Báo chí Anh cho rằng cựu sao Man City nhận thấy rằng cơ hội đá chính ở Chelsea cao hơn ở Liverpool, đó là lý do anh cập bến Stamford Bridge.

Klopp noi ve viec Liverpool bo lo Caicedo va Lavia

Klopp nói về việc Liverpool bỏ lỡ Caicedo và Lavia

Cuối cùng, Liverpool đã ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới là Wataru Endo. Phát biểu trước trận đấu với Bournemouth ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/23, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi để mất Caicedo và Lavia vào tay Chelsea, ông nói:

“Tôi thực sự rất vui mừng khi Liveroool đã chiêu mộ thành công Wataru Endo. Chúng tôi đã không thành công trong một vài thương vụ, điều đó khá đáng tiếc nhưng về cơ bản tôi hài lòng với kỳ chuyển nhượng của đội bóng tính đến thời điểm này”. 

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm, chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất cho câu lạc bộ. Vẫn còn thời gian và mọi thứ đều có thể xảy ra. Ngay cả khi không có thêm những bản hợp đồng mới đội hình hiện tại của Liverpool vẫn giàu tính cạnh tranh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X