Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Chelsea, Ryan Giggs vẫn tự hào về những cầu thủ trẻ của MU

Thứ Sáu 02/11/2012 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tượng đài Ryan Giggs đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội trẻ, dù họ đã để thua tới 5 bàn trong trận đấu gặp Chelsea trong khuôn khổ Capital One Cup vừa qua. Anh cho rằng những trận đấu như thế này sẽ đem về những kinh nghiệm cực kì quý giá cho đội hình trẻ trung và tiềm năng của Quỷ Đỏ.

Michael Keane và Scott Wootton đã tạo nên cặp trung vệ của Man Utd trong trận đấu gặp Chelsea vừa qua, trong đó Wootton đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của đội khách trong trận đấu ấy. Nhưng ngoài ra, cặp trung vệ này đã thể hiện sự chững chạc cần thiết. Tuy còn non kinh nghiệm, nhưng họ đã cho thấy được khát khao cống hiến cho MU cũng như tinh thần chiến đấu hết sức, cùng với chuyên môn đầy tiềm năng. Cả Nick Powell cũng vậy: được mua về từ Crewe Alexandra, anh được hi vọng sẽ thay thế được các công thần chuẩn bị về hưu nơi tuyến giữa của Quỷ Đỏ, đồng thời là mầm sống tương lai của Man Utd.

Giggs đang trở thành đối tượng trút giận của các CĐV M.U
Giggs tự hào về lứa trẻ của MU


Ryan Giggs cho biết MU rất thất vọng vì đã để thua đối thủ khó chịu Chelsea, nhưng những màn trình diễn thuyết phục kia sẽ là nguồn động lực và kích thích tốt cho các cầu trẻ tiếp tục vươn lên trong tương lai. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, tiền vệ người xứ Wales cho biết:" Thật khó khăn. Như lẽ thường, khi bạn chơi trên sân khách, ghi 4 bàn gần như đã đồng nghĩa với chiến thắng, nhưng trong trường hợp này thì không như vậy. Mặc dù vậy, tôi vẫn rất tự hào về những cầu thủ trẻ, những người đã thể hiện tốt trong trận đấu này. Một trận thua sẽ là đáng giá nếu tính trên những gì những cầu thủ ấy học hỏi được và đây chính là dấu hiệu hết sức tích cực, dù chúng tôi đã thất bại."

" Một trận đấu chính thức luôn là nơi để các cầu thủ trẻ trải nghiệm và tích lũy những kinh nghiệm cần thiết, hơn rất nhiều so với những trận đấu ở đội dự bị." - Giggs tiếp lời - " Họ đã hiểu thêm rằng trong một trận đấu chuyên nghiệp như thế này, bạn không được ngừng lại giữa chừng, phải chiến đấu đến những giây phút cuối cùng để sự chiến đấu hết mình trước đó của bạn không bị đổ sông đổ biển và lãng quên mau chóng." - Tiền vệ người xứ Wales cho rằng những sai lầm phút cuối của những cái tên măng non đã làm cho sự đóng góp của họ bị lu mờ đi phần nào.

" Tuy nhiên, dù sao tôi cũng rất tự hào về họ." - huyền thoại sân Old Trafford chốt lại.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X