Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trong nhiệm vụ vào Top 4, HLV Wenger quyết không rời Arsenal

Thứ Hai 22/05/2017 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức lỡ cơ hội dự Champions League mùa giải sau, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra bình thản trong phòng họp báo.

 

Premier League mùa giải 2016/2017 đã chính thức hạ màn. Những đội bóng có mặt tại cup C1 mùa giải sau đã được xác định, nhưng trong đó không có Arsenal. Họ giành chiến thắng thuyết phục trước Everton với tỷ số 3-1, nhưng 3 điểm này không có ý nghĩa gì bởi Liverpool cũng hạ gục Boro trong trận đấu cùng giờ.
 
Với kết quả này, Arsenal đã lần đầu tiên bay khỏi Top 4 kể từ mùa giải 1995/96. Họ cũng lập “thành tích” rất trớ trêu khi trở thành đội bóng đứng thứ 5 đạt nhiều điểm nhất trong lịch sử. Một mùa hè chia ly đự kiến sẽ xảy đến với chủ sân Emirates, khi Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã nhấp nhổm ra đi từ nhiều tháng nay.
 
HLV Wenger
HLV Arsene Wenger sẽ phải thi đấu tại Europa League mùa sau

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Thật khó chịu trong hoàn cảnh hiện giờ, và rất khó khăn khi phải chấp nhận kết quả này. Arsenal đã trở lại mạnh mẽ trong 2 tháng gần đây và tôi rất tự hào về các học trò. Tuy nhiên CLB đã kết thúc mùa giải với 1 điểm ít hơn và lỡ cơ hội tham dự Champions League mùa giải tới. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến thời khắc cuối cùng, dù cho phải thi đấu với 10 cầu thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.”
 
“Tôi là một con người chuyên nghiệp. Tôi dành toàn bộ thời gian và công sức vào công việc huấn luyện, bởi vì tôi yêu CLB này. Tôi luôn cống hiến hết sức lực của mình cho đội bóng, và bạn không thể nghi ngờ hay đặt câu hỏi về tình yêu của tôi đối với Arsenal. Tôi đã từ chối mọi CLB trên thế giới để ở lại đây, và tôi sẽ tiếp tục công việc này trong tương lai.”
 
Ở trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã mất đến 2 trung vệ vì chấn thương và thẻ phạt, trong bối cảnh trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Ông cho biết: “Tấm thẻ đỏ dành cho Koscielny là quá nặng nhưng đó là điều mà tôi phải chấp nhận. Gabriel cũng gặp chấn thương khá nghiêm trọng và khiến sự chuẩn bị của chúng tôi bị ảnh hưởng lớn. Đội bóng đã mất 2 trung vệ và đó là một tổn thất lớn.”
 
Thong so tran dau Arsenal vs Everton
Thông số trận đấu Arsenal vs Everton

Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X