Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trong ngày trở lại Stamford Bridge, Antonio Conte phản ứng thế nào?

Thứ Năm 06/01/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte và các cầu thủ Tottenham đã để thua 0-2 trước Chelsea ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Italia cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Antonio Conte nói về thất bại trước Chelsea


Tottenham đang chơi rất tốt dưới thời HLV Antonio Conte, họ bất bại trong 9 trận ở Ngoại hạng 
Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Trước Chelsea không có đội hình tốt nhất cùng phong độ phập phù, Spurs tự tin có thể giành một kết quả tốt ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Antonio Conte nói về thất bại trước Chelsea

Antonio Conte nói về thất bại trước Chelsea


Tuy nhiên, đội khách đã chơi không tốt ở trận đấu này. Họ để Kai Havertz mở tỷ số cho Chelsea ngay ở phút thứ 5, trước khi hiệp 1 khép lại, Ben Davies phản lưới nhà giúp The Blues có thêm 1 bàn thắng nữa. Dù còn cả hiệp 2 nhưng đội khách không thể tìm kiếm bàn thắng. 

Thua 0-2 ở lượt đi, Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte cho biết: “Chúng tôi để thủng lưới quá sớm, điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Hôm nay Tottenham đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình”.

“Chelsea là một đội bóng mạnh, họ nhập cuộc tốt, sớm có bàn thắng vượt lên và biết cách duy trì lợi thế đến hết trận. Họ chơi tốt hơn chúng tôi ngày hôm nay. Có rất nhiều thứ cần phải cải thiện ở Tottenham, và mọi người cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện mỗi ngày”.

“Không thể so sánh giữa Chelsea và Tottenham. Họ là một đội bóng đã và đang sẵn sàng giành những danh hiệu lớn, trong khi đó chúng tôi đang nỗ lực để làm được điều như họ. Có một khoảng cách giữa hai đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận lượt về”.
Kai Havertz có duyên với cúp Liên đoàn, Chelsea là khắc tinh của SpursKai Havertz có duyên với cúp Liên đoàn, Chelsea là khắc tinh của Spurs
Tiền vệ Kai Havertz lập công giúp Chelsea đánh bại Tottenham 2-0, cầu thủ người Đức tiếp tục cho thấy cái duyên trong những trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh.
Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liển đoàn Anh mùa này?Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liển đoàn Anh mùa này?
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, The Blues tiếp tục cho thấy phong độ cực tốt tại Stamford Bridge mỗi khi đối đầu Spurs.
Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cộtChelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột
Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.
Đánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League CupĐánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League Cup
Dù thực hiện không ít sự điều chỉnh nhân sự song The Blues vẫn chơi lấn lướt trước đội bóng láng giềng Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2021/22 để...
Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X