Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang Gnabry

Thứ Ba 12/07/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Barca trong thương vụ Raphinha, Chelsea đang chuyển hướng sang tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich trong nỗ lực nâng cấp hàng công.

Gnabry lọt tầm ngắm Chelsea

Chelsea gần như đã nắm phần thất bại trong thương vụ Raphinha. Dù đã đạt thỏa thuận với Leeds về mức giá chuyển nhượng, song cầu thủ người Brazil lại muốn đến Barca.

Trong bối cảnh Barca đồng ý bỏ ra số tiền bằng Chelsea để hỏi mua Raphinha, Leeds đã nhận lời. Thất bại trong thương vụ này, The Blues lập tức chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Thất bại vụ Raphinha, Chelsea chuyển hướng sang Gnabry 1
Gnabry lọt tầm ngắm của Chelsea.

Theo Telegraph, HLV Thomas Tuchel đã điền tên Serge Gnabry vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng và trình lên BLĐ. Phía đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chính thức đặt vấn đề với Bayern Munich về trường hợp của cầu thủ người Đức.

Giữa Gnabry và Bayern Munich chỉ còn 1 năm hợp đồng. Trong thời gian qua, đôi bên chưa có dấu hiệu sẽ đàm phán về 1 bản hợp đồng mới.

Hơn nữa, Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công Sadio Mane và không còn quá mặn mà với việc giữ chân Gnabry. Được biết, mức giá của cầu thủ sinh năm 1995 hiện tại rơi vào khoảng 30 tới 40 triệu Euro.

Gnabry có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công như tiền vệ cánh phải, tiền vệ cánh trái và cả trung phong cắm. Sự đa năng là lý do anh lọt mắt xanh của HLV Tuchel. Nếu có được sự phục vụ của Gnabry, chiến lược gia người Đức sẽ có thêm những phương án biến hóa cho hàng công mùa tới khi Chelsea đang có nhiều cầu thủ đa năng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X