Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở trận chung kết ngược, Everton của Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạng

Thứ Năm 07/04/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Burnley vs Everton đá bù vòng 19 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này khiến thầy trò Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Everton thất bại trước Burnley


Rạng sáng nay, Burnley vs Everton trong trận đấu đá bù vòng 19 Ngoại hạng Anh. Đây được ví như trận chung kết ngược của những đội bóng đang xếp ở nhóm dưới bảng xếp hạng. Burnley là đội chơi chủ động hơn và có bàn thắng mở tỷ số do công của Collins ở phút 12. 
Everton thua 2-3 trước Burnley

Everton thua 2-3 trước Burnley


Tuy nhiên, từ phút 16 đến phút 36, Everton 2 lần được hưởng 11m và Richarlison đều thực hiện thành công, qua đó giúp đội khách dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Không chấp nhận thất bại, Burnley đã dồn lên trong hiệp thi đấu thứ 2.

Phút 56, Jay Rodriguez băng vào dứt điểm cận thành để tái lập thế cân bằng của trận đấu. Sau đó, Everton đã có những cơ hội rất ngon ăn nhưng họ lại không tận dụng được. Thầy trò Frank Lampard trả giá cho sự phung phí ấy ở phút 85. Kịch bản giống hệt như bàn thắng thứ hai của Burnley nhưng người dứt điểm lần này là Cornet. Thời gian còn lại là không đủ để Everton tìm kiếm một trận hòa trên sân của đối thủ.

Để thua 2-3 trên sân của Burnley, Everton lúc này vẫn xếp thứ 17 trên BXH, nhưng khoảng cách với đội thứ 18 là Burnley chỉ còn là 1 điểm. Đặc biệt cả hai đội bóng này thi đấu cùng số trận. Everton đã thua 3 trận liên tiếp, và tình hình hiện tại khiến khả năng họ phải xuống hạng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau trận đấu, Frank Lampard đã yêu cầu tinh thần chiến đấu cao hơn từ phía các học trò. Kể từ khi trở thành HLV trưởng của Everton, huyền thoại Chelsea mới có 2 chiến thắng nhưng phải nhận tới 6 thất bại.

Nhận định bóng đá Burnley vs Everton 1h30 ngày 7/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Burnley vs Everton 1h30 ngày 7/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Burnley vs Everton lúc 1h30 ngày 7/4 (Đá bù vòng 19 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Tương lai mờ mịt đang chờ đợi Dele AlliTương lai mờ mịt đang chờ đợi Dele Alli
Cựu danh thủ Graeme Souness khẳng định việc tiền vệ Dele Alli gây thất vọng ở Everton khiến anh khó có cơ hội khoác áo những đội bóng lớn.
Nhận định Everton CD vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22)Nhận định Everton CD vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22)
Everton CD vs Jorge Wilstermann lúc 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Vì sao Van De Beek liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Everton?Vì sao Van De Beek liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Everton?
Tiền vệ Donny van de Beek đã bỏ lỡ trận thứ 2 liên tiếp của Everton, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ sau trận đấu.
Lampard cần thêm thời gian để gây dựng EvertonLampard cần thêm thời gian để gây dựng Everton
Sau thất bại trước West Ham, HLV Frank Lampard khẳng định Everton sẽ sớm vượt qua khủng hoảng nếu tiếp tục duy trì sự nỗ lực như hiện tại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X