Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Siêu cúp, M.U tính toán bổ sung thêm 2 tân binh

Thứ Tư 09/08/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang tính toán chiêu mộ tân binh Ivan Perisic trong tuần này và thúc đẩy thương vụ Danny Rose trong thời gian tới.
That bai o Sieu cup, MU tinh toan bo sung them 2 tan binh hinh anh
Perisic vẫn đang là mục tiêu được M.U nhắm đến

Nguồn tin từ M.E.N Sport khẳng định HLV Jose Mourinho vẫn đang khao khát có thêm ít nhất một sự bổ sung nữa cho đội hình trong phần còn lại của mùa hè. Chiến lược gia người Bồ cũng không ít lần đăng đàn khẳng định rằng ông đang mong chờ có thêm một tân binh. Và cho đến lúc này, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Perisic.

Cho đến lúc này, thương vụ Perisic vẫn chưa có được sự tiến triển nào khả quan. Ngôi sao người Croatia đã bay đến Trung Quốc du đấu cùng Inter vào ngày 18/7 vừa qua. Đội bóng thành Milano cũng khẳng định không bán Perisic trừ khi đội bóng thành Manchester điền tên Anthony Martial vào hợp đồng. Vì Man đỏ không muốn để Martial ra đi nên thương vụ này mới trở nên bế tắc đến thế.

Mourinho cũng đang muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ, cụ thể là cầu thủ chạy cánh trái. Lúc này, cả Luke Shaw và Ashley Young đều đang gặp phải những chấn thương dài hạn và chưa thể trở lại ngay lập tức. Được biết, Quỷ đỏ đã liên hệ với Tottenham để chiêu mộ Danny Rose.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/8: M.U đàm phán với Ibrahimovic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/8.

Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua, chiến lược gia người Bồ đã sử dụng Jesse Lingard cho vị trí hậu vệ công biên trái. Tuy nhiên, chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên, ngôi sao người Anh đã bị rút ra khỏi sân. Nhưng ngay cả Marcus Rashford cũng không thể giúp cho cánh trái của Quỷ đỏ trở nên nguy hiểm hơn. Đặc biệt, việc điền tên Rashford vào vị trí cánh trái cũng khiến cho hệ thống ba hậu vệ mà Mourinho xây dựng trở nên mất cân bằng.

Cuối tuần này, Man United sẽ bắt đầu bước vào cuộc chinh chiến tại Premier League với màn tiếp đón West Ham trên sân nhà. Nhưng ở trận đấu với Real, họ vẫn bộc lộ quá nhiều khuyết điểm. Đặc biệt, khả năng dứt điểm của hàng công M.U còn quá cùn mòn. Đó là lý do mà Mourinho đang tìm mọi cách để cải thiện thêm mặt trận tấn công bằng những bản hợp đồng như Perisic hay Danny Rose.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X