Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thất bại ở League Cup không thể làm ảnh hưởng Arsenal”

Thứ Tư 28/10/2015 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mathieu Flamini tự tin Pháo Thủ sẽ nhanh chóng đứng dậy sau tai nạn này với trước mắt là mục tiêu 3 điểm rời Swansea City.

Arsenal chính là đội bóng có phong độ thăng hoa nhất trong thời gian gần đây với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng, tiêu biểu 3-0 vs Man Utd hay 2-0 vs Bayern Munich, và hiện tại đã leo lên ngôi nhì Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Man City về hiệu số. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra ngay thời điểm ít ai ngờ tới nhất, khi Pháo Thủ chỉ phải làm khách của nhược tiểu hạng dưới Sheffield Wednesday trong khuôn khổ League Cup.

Đành rằng lý do Arsene Wenger đã tạo điều kiện ra sân cho nhóm cầu thủ trẻ và cất trên ghế dự bị nhiều trụ cột quan trọng, nhưng rõ ràng thua trắng 3-0 bởi đối thủ kém tên tuổi vẫn là kết quả khó có thể chấp nhận nổi nhất là vào lúc này. Không những vậy, Arsenal còn phải chịu tổn thất không nhỏ khi Chamberlain và Theo Walcott dính chấn thương và giờ vẫn chưa thể xác định mức độ nặng nhẹ.

That bai o League Cup khong the lam anh huong Arsenal hinh anh
Flamini tự tin Arsenal sẽ đứng dậy sau khi thảm bại dưới tay đàn em

Bật bãi khỏi một đấu trường sau thất bại muối mặt trước đàn em và cộng thêm tình hình sứt mẻ lực lượng, nhiều người lo ngại tâm lý của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng và theo đà mà đi xuống. Tuy nhiên, tiền vệ Mathieu Flamini vẫn rất tự tin đội nhà sẽ nhanh chóng đứng dậy và trở lại với đà thăng hoa vừa bị đứt quãng. Chuyến làm khách của đối thủ khó chịu Swansea City ngay cuối tuần này sẽ là cơ hội tốt nhất để Pháo Thủ chứng minh bản lĩnh của mình.

“Thất bại ở League Cup không thể làm ảnh hưởng Arsenal, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi đã nhanh chóng quên đi cú ngã này và giờ chỉ tập trung hướng về phía trước. Trận Swansea vs Arsenal đến sau đây khá gấp, chỉ có 3 ngày để chuẩn bị thôi, nhưng đồng thời cũng là cơ hội rõ ràng nhất để chúng tôi chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của mình. Chuỗi chiến thắng ở Premier League sẽ được tiếp nối bằng 3 điểm rời Liberty.”

Trận đấu với Swansea không chỉ đơn thuần phục vụ cuộc đua ở Premier League, nó còn là sự chuẩn bị dành cho đấu trường Champions League khi giữa tuần sau Arsenal sẽ có chuyến hành quân bão táp đến “hang ổ” của Bayern Munich hùng mạnh. Chiến thắng vẻ vang lượt đi chưa thể khiến Pháo Thủ hết nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng (hiện xếp thứ 3 với 3 điểm) và họ ít nhất cũng phải cầm hòa được “Hùm xám” để tiếp tục nuôi hy vọng. Nên nhớ rằng Bayern cũng đang có những màn trình diễn thuyết phục và ổn định không kém, trên hết là quyết tâm trả món nợ thua 0-2 giữa tuần trước.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X