Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Inter Milan, “người thừa” Podolski đòi quay về Arsenal

Thứ Tư 11/03/2015 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức khẳng định anh sẽ trở về Arsenal khi hợp đồng “đánh thuê” với Inter Milan kết thúc vào cuối mùa giải này.

Tháng Một vừa rồi, Lukas Podolski gia nhập Inter Milan từ Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải có trị giá 1,5 triệu bảng. Cuối cùng thì sau hai năm rưỡi “tù đày” ở Emirates, chân sút người Đức đã được trả tự do và có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Giuseppe Meazza.

Mặc dù vậy, từng phút thi đấu trôi qua ở Serie A, Poldoski càng chứng minh vì sao quyết định “đì đọt” anh trên băng ghế dự bị Arsenal của Arsene Wenger là đúng đắn. Đã 9 trận rồi nhưng tiền đạo 30 tuổi vẫn “tịt ngòi” và đến bây giờ thì Roberto Mancini cũng hết chịu nổi. Poldi lại trở về với vai trò “kép phụ” cho những Icardi và Shaqiri, trong khi Inter thì cũng chìm dần xuống nửa sau BXH như phong độ của anh vậy.

Podolski gia nhap Inter Milan hinh anh
Thất bại ở Inter Milan, Lukas Poldoski đòi quay về Arsenal

Hiểu rõ bản thân đã thất bại với cuộc phiêu lưu mới ở Italia, mới đây Podolski đã phải hạ mình “gợi ý” xin quay về Arsenal, đội bóng anh đã từng quyết tâm rời bỏ cho bằng được. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2006 trải lòng với báo chí quê nhà:

“Tình hình đang khá khó khăn đối với tôi ở Inter Milan, nhất là khi nếu bạn chỉ gia nhập đội bóng vào giữa mùa giải theo dạng cho mượn. Dù sao tôi cũng tin mọi chuyện sẽ khả quan, sáng sủa hơn đối với tôi và cả đội bóng trong thời gian tới.”

“Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở đây nhưng tương lai vốn không thể đoán trước, nhất là khi tôi chỉ gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn. Vẫn còn con đường quay về Arsenal và thú thật, bản thân tôi cũng rất muốn trở lại đó. Mặc dù vậy, câu chuyện chuyển nhượng sẽ đươc tạm gác lại cho đến cuối mùa giải. Hiện giờ tôi cần tập trung thi đấu nỗ lực cho Inter.”

Với những màn trình diễn thất vọng ở Giuseppe Meazza, gần như chắc chắn Lukas Podolski sẽ bị Inter Milan trả về Arsenal. Vấn đề là Pháo Thủ cũng không còn chỗ chứa anh nữa, trong bối cảnh họ đang thừa mứa nhân sự trên hàng công như Sanchez, Giroud, Welbeck, Oezil, Walcott hay Chamberlain. Một bến đỗ kém danh tiếng hơn đang đợi chờ nhà đương kim vô địch thế giới trong mùa giải tới.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X