Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Inter Milan, “hàng thải” Lukas Poldoski đòi ở lại Arsenal

Thứ Ba 09/06/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những đồn đoán trở về Đức trong mùa hè này, tiền đạo 30 tuổi khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ và cạnh tranh một suất đá chính trong mùa giải tới đây.

Sau hai năm rưỡi phí phạm trên ghế dự bị Arsenal, Lukas Podolski đã có cơ hội cứu vãn sự nghiệp khi gia nhập Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, phong độ tệ hại đã theo chân tiền đạo người Đức sang Italia và khiến anh chỉ nổ súng có đúng 1 lần sau 17 trận Serie A khoác áo Nerazzurri. Chính vì vậy mà đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết định hủy kèo mua đứt Poldi với giá 1,5 triệu bảng và sớm trả anh về Emirates.

That bai o Inter Milan, hang thai Lukas Poldoski doi o lai Arsenal hinh anh
Lukas Podolski muốn ở lại Arsenal dù không còn được trọng dụng

Phiêu lưu thất bại ở Ý và phải quay về “nhà tù” Arsenal, nhưng Podolski vẫn tỏ ra hào hứng và khẳng định tương lai lâu dài ở đây. Báo GOAL dẫn lời cựu ngôi sao Bayern Munich:

“Đã và đang có rất nhiều tin đồn xung quanh nhưng tôi khẳng định mình sẽ gắn bó với Arsenal sau khi trở lại đây. Tôi biết bản thân đã có một mùa giải không thành công nhưng mọi chuyện đều có thể thay đổi rất nhanh. Tôi hạnh phúc ở CLB lớn này và cảm thấy mình vẫn còn nhiều thứ để đóng góp. Tôi còn trẻ và khát khao chơi bóng vẫn còn rất nhiều. Một điều chắc chắn là dù có thế nào thì tôi cũng không dễ biết mất khỏi thế giới bóng đá đâu.”

Phát biểu rất hùng hồn nhưng thực sự tình cảnh hiện tại là rất éo le cho Poldoski của Arsenal. Pháo Thủ ngày trước vốn đầy rẫy những bất ổn còn không có chỗ chứa anh thì đào đâu ra cơ hội khi giờ đây, ĐKVĐ FA Cup đang sở hữu dàn ngôi sao tấn công chất lượng và rất ăn ý như Sanchez, Giroud, Walcott, Welbeck, Oezil… và sắp tới có thể là những tân binh đẳng cấp khác.

Ngoài ra quan trọng hơn, mối quan hệ giữa Poldi và HLV Arsene Wenger đã xấu đi rất nhiều trong khoảng một năm trở lại đây. Hai thầy trò liên tục khẩu chiến, chỉ trích nhau công khai ngay cả khi tiền đạo người Đức đã tạm rời Arsenal trong thời gian qua. Vậy nên có lẽ, trở về quê nhà Bundesliga là sự lựa chọn tốt nhất cho Lukas Poldoski khi mà Werder Bremen đang săn đón anh một cách nghiêm túc.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X