Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Barcelona, Alex Song nuôi ý định trở lại Arsenal

Thứ Năm 10/10/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân tiền vệ người Cameroon thừa nhận đã chán ngấy cuộc sống tại Barcelona và đang nuôi ý định trở lại thi đấu cho Arsenal ngay trong mùa đông này.

Sau 6 năm gắn bó, Alex Song quyết định rời Arsenal với hi vọng tạo dựng thành công trong màu áo Barcelona. Vì thế, cầu thủ người Cameroon đã ra đi trong mùa hè năm ngoái với mức giá chuyển nhượng lên tới 17 triệu euro. Nhưng cuộc sống tại Barcelona không phải màu hồng với Alex Song, tiền vệ này không cạnh tranh nổi một suất thi đấu ở hàng tiền vệ vốn quá thừa những tài năng của Barcelona với những Xavi,. Iniesta, Fabregas,...

alex song
Chuyển tới Barcelona là một quyết định sai lầm của Alex Song

Mùa vừa rồi, Alex Song ra sân 34 trận cho Barcelona nhưng con số đó không hiển thị đúng thực trạng của tiền vệ này. Alex Song thường chỉ được sử dụng ở vị trí trung vệ không phải là sở trường. Dĩ nhiên khi thi đấu với vị trí trái với sở trường, Alex Song không thể chơi tốt và nhiều lần tiền vệ này vấp phải những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ Barcelona.

Quá chán nản, Alex Song thừa nhận đang tìm kiếm cơ hội để trở lại Arsenal:" Tôi chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng sự thật là tôi đã có những mùa giải cực kì thành công tại đó (Arsenal). Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Còn lúc này, tôi vẫn là cầu thủ của Barcelona".

Bản hợp đồng hiện tại của Alex Song vẫn còn thời hạn đến năm 2017 và mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này lên tới 80 triệu euro. Thực tế, Arsenal cũng rất cần một tiền vệ phòng ngự như Song nhưng với mức giá như vậy, HLV Wenger sẽ phải cân nhắc kĩ nếu muốn đưa tiền vệ này trở lại sân Emirates.

Ngoài việc suy nghĩ về nguyện vọng của Alex Song, Arsenal cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Metersacker. Bản hợp đồng hiện tại của Metersacker vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2015 nhưng HLV Wenger muốn nhanh chóng gia hạn để giữ chân trung vệ 29 tuổi này ở lại sân Emirates đến năm 2017. Metersacker đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Arsenal sau khi chuyển đến từ Werder Bremen với mức giá 8 triệu bảng năm 2011.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X