Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Atletico, sát thủ Jackson Martinez sắp sang Anh

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Colombia có khả năng sẽ gia nhập Tottenham với giá 30 triệu euro (23 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Từng làm mưa làm gió cả châu Âu trong 3 năm ở Porto nhưng rồi Jackson Martinez lại sa sút không tưởng trong màu áo mới Atletico Madrid, nơi trớ trêu thay luôn được biết đến là miền đất hứa cho mọi tiền đạo. Kể từ đầu mùa giải, chân sút người Colombia mới chỉ ghi đúng 2 bàn thắng trong 14 trận ra sân thi đấu ở La Liga. Gần đây, “bom xịt” 35 triệu euro cũng phải lên tiếng thừa nhận cuộc sống khó khăn không như mơ ở thủ đô Tây Ban Nha.

Tien dao Jackson Martinez roi Atletico va gia nhap Tottenham hinh anh
Sát thủ Jackson Martinez rời Atletico Madrid và khoác áo Tottenham

Vẫn sống khỏe với những mũi tấn công xuất sắc như Antoine Griezmann, Luciano Vietto hay Angel Correa, Atletico Madrid cũng không còn thiết tha giữ kiên nhẫn với Jackson Martinez nữa. HLV Diego Simeone cũng thẳng thắn thừa nhận tiền đạo 29 tuổi không phù hợp với chiến thuật của ông và sẵn sàng để anh sớm ra đi chỉ sau nửa năm gắn bó, tức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Trước kia, Jackson Martinez vẫn là món hàng “ế” không chỉ bởi phong độ thất vọng của anh. Cái giá đề nghị đến 30 triệu euro (23 triệu bảng), đồng nghĩa Atletico chỉ chấp nhận chịu lỗ 5 triệu euro, khiến cả những đại gia như Chelsea hay Arsenal phải nản lòng. Nhưng theo đồn đoán mới nhất, Tottenham lăm le nhảy vào hớt tay trên 2 đối thủ cùng thành phố London khi chấp nhận bạo chi vì tiền đạo người Colombia.

So với những năm trước, Tottenham đang chơi cực hay trong mùa giải này với một vị trí trong top 4 và lối chơi phóng khoáng đầy cống hiến. Thậm chí, không ít NHM còn tin tưởng đặt cửa Spurs làm nên chuyện với ngôi vô địch Premier League. Và để ít nhất hoàn thành mục tiêu tham dự Champions League sang năm, HLV Mauricio Pochettino khẳng định sẽ chiêu mộ thêm một chân sút mới trong tháng Một này.

Hiện tại ở White Hart Lane, chỉ có Harry Kane là trung phong đúng nghĩa (Son Heung Min thích hợp đá lùi hơn). Ngôi sao người Anh rất cần đối tác chia lửa trên hàng công trong giai đoạn lượt về khốc liệt này và Jackson Martinez chắc chắn là cái tên hoàn hảo khi sở hữu lợi thế sức mạnh và tốc độ rất phù hợp với bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X