Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thất bại mùa giải trước đã dạy cho Man Utd bài học lớn"

Thứ Tư 08/08/2012 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời nói của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic khi anh cho rằng Quỷ Đỏ đã nhận ra được những sai lầm mắc phải trong mùa giải trắng tay năm ngoái. Bên cạnh đó, ngôi sao người Serbia còn khẳng định Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải mới với những tân binh chất lượng vừa được Sir Alex chiêu mộ.

Mùa giải trước, đội bóng chủ sân Old Trafford đã tạo ra nỗi thất vọng lớn khi để tuột mất chức vô địch vào tay đối thủ “hàng xóm” Man City ở vòng đấu cuối cùng khi mà đã có những thời điểm đội bóng của HLV Alex Ferguson bỏ cách xa đối thủ tới 9 điểm. Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ đã khiến cho đoàn quân của Sir Alex không dành được bất cứ danh hiệu nào trong một mùa giải mà ông đặt rất nhiều niềm tin vào những "sao trẻ". Tuy vây, trong một bài phát biểu gần đây trung vệ 30 tuổi nói rằng Man Utd cần quên đi những thất bại trong quá khứ và tập trung cho những mục tiêu sắp tới.

Vidic
Vidic tự tin khi cho rằng Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

“Điều đó thật là khó thể chấp nhận khi mà chúng tôi đánh mất chức vô địch ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi đã có được rất nhiều bài học sau thất bại này và nó là động lực cho các cầu thủ trẻ vươn lên ở mùa bóng sắp tới. Tôi khá lạc quan vào đội hình của câu lạc bộ vào thời điểm hiện tại khi mà chúng tôi vừa mới đón chào 2 tài năng mới là Shinji Kagawa và Nick Powell. Họ đều là những cầu thủ trẻ và có khát khao cống hiến. Mùa giải sắp tới, MU sẽ có nhiều cầu thủ trẻ hơn được ra sân thi đấu và thể hiện mình”. Vidic phát biểu.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang trong chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đỉnh cao với CLB Barcelona vào ngày 9/8 tới đây. Vidic đã trở lại thi đấu sau những ngày tháng khó khăn vì chấn thương dây chằng đầu gối và trung vệ người Serbia chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ trong cuộc đối đầu với "gã khổng lồ" của La Liga tại Thụy Điển.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X