Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại liên tiếp trên TTCN, Chelsea đành hỏi mua Benteke

Thứ Hai 08/07/2013 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù rất khao khát chiêu mộ thêm một chân sút "hàng hiệu" nữa nhằm hoàn thiện đội hình, thế nhưng Chelsea vẫn liên tục vấp phải thất bại. Chán nản, The Blues đành quay lại với mục tiêu đứng áp chót trong danh sách chuyển nhượng mùa hè.

Thất vọng với Torres cũng như Demba Ba, còn Lukaku vẫn quá trẻ, Chelsea đang đẩy nhanh việc chiêu một thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa trong kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên đến nay, The Blues vẫn liên tiếp phải nhận những tin không vui khi các mục tiêu của họ đều đang xa tầm với.

Christian Benteke
Benteke đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Falcao đã tới Monaco, Cavani cũng sắp tới Ligue 1 theo lời mời gọi của Paris Saint Germain, Mario Gomez thì đòi hỏi mức lương quá cao (lên đến 6 triệu euro/ mùa), Luis Suarez hay Rooney không hứng thú với việc thi đấu tại Premier League nếu ra đi,... Vô hình chung, các chân sút "có số má" đều không muốn chọn Chelsea làm bến đỗ. Nếu cứ tiếp tục đâm đầu vào những mục tiêu cao cấp, Chelsea khó lòng đạt được mục tiêu bổ sung thêm một chân sút có chất lượng trong hè này.

Chẳng thế mà sau những thất bại liên tiếp, Chelsea đành ngậm ngùi quay lại Premier League với ý đồ chiêu mộ Christian Benteke của Aston Villa. Thực ra, Chelsea cũng từng đưa Benteke vào đanh sách chuyển nhượng nhưng đứng ở nhóm cuối, khi những mục tiêu như Falcao, Cavani,... được ưu tiên hơn. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, đội bóng thành London buộc phải coi Benteke là mục tiêu hàng đầu lúc này.

Dù không thuộc dạng "hàng hot" như những cái tên mà Chelsea theo đuổi trước đó nhưng tài năng của Benteke không cần phải bàn cãi. Chỉ mới thi đấu tại Premier League khi chuyển tới Aston Villa mùa hè 2012, Benteke đã đóng góp đến 23 bàn thắng trong 39 trận ra sân cho câu lạc bộ mới. Tiền đạo mới 22 tuổi này có lối chơi dựa trên nền tảng thể lực, điều mà Mourinho đang tìm kiếm khi ông cần hình bóng một Drogba mới trong lần tái hợp Chelsea.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về thương vụ Benteke nên nhiều người vẫn hoài nghi về sự nghiêm túc của The Blues trong thương vụ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X