Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại liên tiếp, MU "khơi" lại vụ Fabiano

Thứ Năm 02/07/2009 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi liên tiếp bị thất bại trong những mục tiêu quan trọng nhất ở mùa “đi chợ” năm nay, ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định tái khởi động vụ chuyển nhượng với Luis Fabiano.

Sau một thời gian bẵng đi một phần vì Fabiano tập trung thi đấu cho ĐT Brazil ở Confederations Cup, cộng thêm việc tập trung vào các "phi vụ" lớn khác như Benzema hay Ribery, giờ đây, khi một mục tiêu đã chính thức "bay xa", đó là trường hợp của Benzema, còn một mục tiêu thì gần như đã thất bại, Manchester United lại bắt đầu đẩy mạnh quá trình thương lượng với trường hợp của Luis Fabiano.

Fabiano có giá 30 triệu euro

Tuy nhiên, đội bóng của Sir Alex chắc chắn sẽ không hề dễ dàng trong thương vụ này. Đơn giản vì trên đường đi của họ sẽ có sự hiện diện của AC Milan, CLB đã để ý đến tiền đạo người Brazil từ rất lâu. Không chỉ có vậy, một số CLB lớn khác cũng đã vào cuộc sau khi Fabiano tỏa sáng ở Confederations Cup với danh hiệu "cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải".

Mặc dù vậy, ưu thế vẫn đang nghiêng về đội bóng của nước Anh, khi mà AC Milan đang gặp rắc rối với giá cả. Hiện nay, Fabiano vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng với Sevilla, và nếu muốn đưa cầu thủ này đi khỏi đội bóng Tây Ban Nha, số tiền mà CLB đó phải bỏ ra là 30 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Trong khi đó, đội chủ sân San Siro chỉ đồng ý trả 20 triệu euro cho vụ này.

Đối với Manchester United, số tiền này không phải là điều gì quá lớn đối với họ. Sau khi có 94 triệu euro trong tài khoản nhờ thương vụ với Real Madrid về bản hợp đồng với Cristiano Ronaldo, công việc của Sir Alex chỉ là chi tiền để thỏa mãn các mục tiêu của mình.

Không hiểu tỷ lệ thành công của Manchester United trong vụ này là bao nhiêu, nhưng có lẽ cần phải thận trọng vì đã không ít lần đội bóng của Sir Alex Ferguson bị "hẫng tay trên", và gần đây nhất là trường hợp của Benzema.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X