Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City thất bại không có nghĩa chúng tôi cần tân binh”

Thứ Hai 06/07/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola của Man City không tin rằng trận thua bất ngờ tại Premier League trước Southampton hôm chủ nhật sẽ khiến họ tức tốc mua sắm.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói rằng viện binh cho đội bóng là không quá cần thiết.

Man City để thua Southampton

Man City của Pep Guardiola mới phải chịu thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân khách tại Premier League. Trên sân St Mary's, họ thất thủ 1-0 trước Southampton bởi bàn thắng từ khoảng cách 32m của Che Adams.

Pep Guardiola Man City thất bại không có nghĩa cần tân binh hình ảnh
Man City để thua 1-0 trước Southampton

Trận thua này của Man City diễn ra ngay sau khi họ thắng đậm Liverpool 4-0. Trước Southampton, Guardiola đã để Kevin De Bruyne và một vài trụ cột hoặc ngồi dự bị hoặc không đăng ký.

Đội hình không vấn đề

Bộ đôi Kalidou Koulibaly và David Alaba của Napoli và Bayern Munich được xem là nằm trong tầm ngắm của Man City. Nhưng khi được hỏi liệu thất bại trước Southampton có đồng nghĩa họ cần cầu thủ mới hay không, Guardiola nói với các phóng viên:

HLV Guardiola 2
HLV Guardiola tin tưởng vào lực lượng mình có

“Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi chơi tốt, thành thật mà nói. Chúng tôi chơi với tinh thần tốt và muốn ghi bàn cho đến cuối cùng. Chúng tôi đã thi đấu với Southampton, đội có 10 cầu thủ trong vòng cấm. Chúng tôi đã làm rất tốt.”

“Chúng tôi sẽ xem xét trận đấu và với cơ hội mà mình đã có, chúng tôi có thể làm được nhiều hơn. Thật khó để tạo ra nhiều cơ hội hơn chúng tôi đã làm và cách để làm điều đó.”

“Tôi rất tự hào. Tôi thích cách chúng tôi chơi nhưng nó không đủ. Không có gì phàn nàn về các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi rất tốt, tôi thích nó nhưng nó không đủ để chiến thắng các trận đấu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X