Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại cay đắng trước West Ham, HLV Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Năm 02/07/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Anh thừa nhận thất vọng với hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.

Lampard không hài lòng với hàng thủ


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn West Ham trong trận derby London, đội khách cũng đã khẳng định sự vượt trội bằng bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến The Blues phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.
 
HLV Lampard chi trich hang thu sau tran thua West Ham

HLV Lampard chỉ trích hàng thủ sau trận thua West Ham


HLV Frank Lampard phát biểu sau trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Anh thừa nhận thất vọng với hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge. Lampard nói với Sky Sports:

"Đã có rất nhiều những khoảnh khắc như vậy ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã không giữ được sự tập trung ở những thời điểm cần thiết. Những cầu thủ ở hàng phòng ngự đã mắc một vài lỗi dẫn đến bàn thua".

"Chelsea đã chơi tốt, rất tốt ở 3 trận đấu trước đó, nhưng hôm nay chúng tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất trước West Ham".

"Tất nhiên, tôi không thể hài lòng khi đội bóng phải nhận thất bại, nhưng Chelsea cần trở lại ngay lập tức. Chúng tôi còn nhiều trận đấu ở phía trước và bây giờ không phải là lúc công kích lẫn nhau. Toàn đội cần chuẩn bị cho trận đấu với Watford, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm".

"Chúng tôi vẫn đang hơn MU và Wolves 2 điểm, Chelsea cũng chỉ kém Leicester 1 điểm. Rõ ràng áp lực khá lớn từ nhóm bám đuổi, cả MU và Wolves đều đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, cánh cửa để Chelsea kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vẫn rất rộng, chúng tôi sẽ không tự làm hẹp cơ hội của mình".

Sau thất bại trước West Ham, Chelsea vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4. Khoảng cách với MU và Wolves chỉ còn là 2 điểm, mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu và mọi thứ đều có thể xảy ra.

Đây! Cái tên khiến Chelsea thua ngược trước West Ham
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sai lầm của hậu vệ Marcos Alonso là lý do khiến Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham.
Tiền bối khẳng định Werner sẽ tỏa sáng ở Chelsea
Cựu cầu thủ Oliver Bierhoff cho rằng khao khát ghi bàn sẽ là điều giúp Werner thích nghi tốt ở Chelsea trong thời gian tới.
West Ham 3-2 Chelsea: Đả bại The Blues, West Ham thổi lửa vào cuộc đua Top 4
Những tưởng một Chelsea đang hừng hực khí thế có thể giải quyết được đối thủ cùng thành phố cực kỳ khó chịu West Ham trong trận cầu thuộc vòng 32 Premier...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X