Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắp lên hy vọng top 4, sao Chelsea vẫn bi quan

Thứ Ba 08/05/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Courtois không khỏi thất vọng khi Chelsea không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League cũng như đứng trước nguy cơ chầu rìa top 4.

Phong độ của Chelsea khởi sắc không ngờ trong giai đoạn cuối mùa giải này và với chiến thắng quan trọng trước Liverpool cuối tuần qua, họ bỗng chốc sống dậy hy vọng ngược dòng ngoạn mục vào top 4 Premier League và giật vé tham dự Champions League năm sau.

Trước đó, thầy trò Antonio Conte cũng đã dễ dàng đánh bại Southampton để góp mặt trong trận chung kết FA Cup gặp Manchester United và có cơ hội thoát cảnh trắng tay không danh hiệu.

Thu mon Courtois tong ket mua giai that bai cua Chelsea hinh anh

Thủ môn Courtois thất vọng tổng kết mùa giải của Chelsea

Nhưng rồi bất chấp những tín hiệu tích cực trở lại trong thời gian gần đây, thủ môn Courtois vẫn có những chia sẻ bi quan về tổng thể mùa giải này của Chelsea, đặc biệt khi họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League và mới hay tin Man City đã chính thức thay họ nâng cúp.

Phát biểu của tuyển thủ Bỉ: “Tất nhiên đây vẫn không phải là một mùa giải thất bại hoàn toàn, chúng tôi vẫn còn đó những khoảnh khắc chiến thắng đáng nhớ của mình. Mặc dù vậy, quan trọng là chúng tôi không có được sự ổn định cần thiết, trong bối cảnh chức vô địch giờ đã là cuộc cạnh tranh của đến sáu đội.”

“Không ai trong chúng tôi có thể vui vẻ và những kết quả tích cực cuối mùa này cũng chỉ gỡ gạc phần nào. Chúng tôi ước gì mình đã có thể làm tốt hơn nhưng giờ cũng chưa quá muộn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội cho top 4 Premier League và sau đó cả trận FA Cup với mục tiêu chiến thắng Man Utd.”

Chelsea sẽ hạ màn Premier League mùa giải này bằng hai trận đấu gặp Huddersfield và Newcastle, với mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm tuyệt đối cũng như hy vọng vào những cú sảy chân của Liverpool và Tottenham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X