Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thành viên gia đình” bị đầu độc chết, Smalling thề truy lùng ra kẻ thủ ác

Chủ Nhật 23/02/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng trung vệ của MU hiện đang đánh thuê ở AS Roma đau buồn thông báo trên mạng xã hội về cái chết thương tâm của “người bạn bốn chân” Miley.

Cuộc sống mới tại Ý đang yên bình thì Chris Smalling bỗng nhận tin sét đánh. Chú chó Miley được coi như thành viên yêu dấu trong gia đình nhỏ của anh đã bị một kẻ vô lương tâm hạ độc và qua đời. Hung tin khiến trung vệ AS Roma và cô vợ Sam Cooke vô cùng đau buồn.

Smalling nuôi ba chú chó lần lượt tên là Ruben, Summer và Miley. Được biết, cả ba đều ăn phải bả chuột ở vườn phía sau căn biệt thự ở Rome nhưng chỉ mình Miley, do gìa yếu nhất nên đã không qua khỏi. Ruben và Summer nhờ sự cứu chữa kịp thời của các bác sĩ thú y may mắn vẫn sống khỏe mạnh.

Smalling đau buồn khi thành viên gia đình bị đầu độc chết hình ảnh
Chris Smalling đau buồn vì cún cưng qua đời do ăn phải bả chuột

Vợ chồng Smalling khẳng định không có chuyện họ để chó ra khu vườn có bả chuột nên nhiều khả năng có người xấu đứng sau chuyện nhẫn tâm này. Ngôi sao người Anh đang thuê cảnh sát điều tra, tuyên bố sẵn sàng lục tung cả nước Ý để tìm ra kẻ thủ ác.

“Trái tim tôi hiện đang tồn tại một khoảng trống khổng lồ. Những người quen chắc chắn đều biết tôi và Miley là một cặp không thể tách rời. Nhiều người đùa rằng tôi có tới hai người phụ nữ quan trọng trên đời – một là vợ, còn lại là Miley. Tôi không phủ nhận điều này. Tôi thậm chí còn không mường tượng nổi Miley quan trọng đến mức nào trong cuộc sống của mình nữa.”

Smalling đau buồn khi thành viên gia đình bị đầu độc chết hình ảnh
Chris Smalling đau buồn vì cún cưng qua đời do ăn phải bả chuột

Miley và hai chú chó còn lại từ lâu được Smalling coi là thành viên trong gia đình. Họ luôn bên nhau trừ lúc anh phải luyện tập và thi đấu. Nhiều lần, vợ chồng Smalling còn đưa Miley đi ăn tại những nhà hàng sang trọng bậc nhất nước Ý, hay thậm chí sang cả Pháp cổ vũ EURO 2016.

Smalling tâm sự rằng nhờ Miley mà anh yêu động vật hơn. Cầu thủ MU thường xuyên đứng ra giúp đỡ những trạm cứu hộ chó tại thành phố Manchester và nhận được rất nhiều tri ân từ cộng đồng. Cũng vì quá yêu quý động vật mà Smalling đã thuyết phục vợ mình ăn chay sau khi kết hôn.

video
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X