Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng

Chủ Nhật 31/01/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.

Thành tích nghèo nàn của MU trước Big Six

Hành quân tới Emirates với mục tiêu giành chiến thắng để quên đi nỗi thất vọng bị Sheffield đánh bại, Man United một lần nữa lực bất tòng tâm bởi khả năng dứt điểm yếu kém của mình. Kết quả hoà này khiến họ tiếp tục dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng, bị Man City kéo dài khoảng cách và nguy cơ bị những CLB phía sau vượt mặt là rất cao.

Quan trọng hơn, đây đã là trận đấu lớn thứ 6 của Quỷ đỏ trong mùa giải Premier League năm nay, và họ vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào (sẽ là 7 nếu tính thêm trận hoà Leicester). Trong 6 trận đã qua, Quỷ đỏ chỉ ghi duy nhất 1 bàn (pha sút penalty của Bruno Fernandes trong trận thua Tottenham 6-1), còn lại toàn tịt ngòi, thua 2 trận và hoà 4.

Thành tích nghèo nàn của Man United trước Big Six hình ảnh

Thành tích nghèo nàn của Man United trước Big Six


4 trận hoà này đương nhiên đều là những kết quả hoà không bàn thắng, cho thấy tình trạng dứt điểm đáng báo động của thầy trò Solskjaer. Một nguyên nhân khác nữa là những trận này đều đến từ giai đoạn đầu và giữa mùa giải, nên các đội bóng chưa thực sự quyết tâm ăn thua – nhưng khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của MU là rất rõ ràng.

Tính ra trong nhóm Big Six, chỉ còn duy nhất Tottenham chưa ‘nếm mùi’ hoà không bàn thắng trước Man United, còn lại 4 đối thủ Chelsea, Man City, Liverpool và Arsenal đều trả qua tình trạng này. Có lẽ sẽ không bất ngờ nếu ở trận lượt về với Tottenham ngày 10/4 tới đây, MU sẽ tiếp tục trình làng một trận hoà không bàn thắng.

Trên lý thuyết, Man United vẫn có thể đua vô địch nếu giành trọn điểm số từ những đối thủ dưới cơ, nhưng khả năng đá đại chiến kém cỏi sẽ khiến họ gặp vô vàn khó khăn ở giai đoạn lượt về, bên cạnh giải đấu loại trực tiếp Europa League hay FA Cup.

Hoa mắt với pha đảo chân của Nicolas PepeHoa mắt với pha đảo chân của Nicolas Pepe
Hàng loạt động tác đảo chân đã được tiền vệ 72 triệu bảng – Nicolas Pepe thực hiện trước hàng thủ Man United, chỉ có điều bàn thắng lại không xuất hiện.
David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?
Có màn trình diễn tốt và giúp đội nhà sạch lưới, đặc biệt là pha ngăn chặn cú sút phạt của Bruno, trung vệ David Luiz tỏ ra rất vui mừng.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X