Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích kém cỏi, Wenger đổ tại sân bóng !

Thứ Ba 28/11/2006 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Arsenal - Arsene Wenger vừa qua đã cho biết chính việc chuyển đến thi đấu tại sân Emirates là nguyên nhân của phong độ kém thuyết thục gần đây.

Sau trận thua trước Bolton tại sân Reebok hồi cuối tuần trước, giờ đây những Khẩu Thần Công đang bị đội đầu bảng Manchester United bỏ xa đến 13 điểm và hòa đến 4 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa.

"Giáo sư" Wenger tiết lộ : " Chúng tôi vẫn có thành tích thi đấu rất tốt trên sân khách, nhưng trên sân nhà - sân vận động mới Emirates thì thật đáng thật vọng."

Wenger : Tại chúng tôi phải thay đổi sân thi đấu !


"Manchester United và Chelsea đều sẽ để mất điểm vào đầu mùa nếu như họ cũng chuyển sang sân thi đấu mới như chúng tôi"

"Điều này không phải là hoàn toàn phi logic, chúng tôi vừa mới chuyển đến sân đấu mới và cần phải có thời gian làm quen, 4 trận hòa là một kết quả tất yếu"

"Nếu bạn theo dõi trận đấu của chúng tôi, kể cả trong những trận thua Arsenal luôn thi đấu trên cơ với lối chơi tấn công, chẳng qua chúng tôi kém may mắn. Tuy nhiên điều này sẽ không còn kéo dài lâu nữa đâu, chẳng việc gì phải lo lắng cả !"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X