Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích ghi bàn thảm hại của Man United

Thứ Ba 24/10/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước mục tiêu phải thắng vào đêm nay, Man United buộc phải ghi bàn và giành 3 điểm trước Copenhagen, nhưng họ cần sự toả sáng của hàng công đang chơi rất tối.

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đánh bại đội bét bảng Premier League Sheffield nhọc nhằn, với bàn thắng ấn định của Diogo Dalot – một hậu vệ. Trước đó, Scott McTominay đưa Man United vượt lên.

Tính trong 2 trận đấu gần nhất, MU đánh bại Sheffield và Brentford, tiền vệ người Scotland đã ghi 3 bàn. Tuy nhiên vấn đề với Man United là McTominay đang… dẫn đầu danh sách ghi bàn của họ ở giải Ngoại hạng. Những cái tên tiếp theo trong danh sách lập công là Bruno Fernandes – 2 bàn, những Rashford, Dalot, Hannibal, Casemiro, Eriksen, Varane mỗi người 1 bàn.

Thành tích ghi bàn thảm hại của Man United 1
Trong 2 trận gần nhất, McTominay vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man United

Tại Champions League, tình hình có khởi sắc hơn khi sau 2 trận, dù toàn thua nhưng MU ghi được 5 bàn. Trong đó, tân binh Rasmus Hojlund có 3 pha lập công, Casemiro có 2 bàn. Nhưng vào đêm nay trong nhiệm vụ phải thắng Copenhagen, MU mất Casemiro vì án treo giò.

Rasmus Hojlund có khởi đầu tốt tại đấu trường Champions League, nhưng đến nay vẫn chưa ghi bàn ở Premier League và bị đặt dấu hỏi về mối liên kết với các đồng đội. Để có thể giành 3 điểm trước đại diện Đan Mạch, Quỷ đỏ cần Hojlund toả sáng trước đội bóng cũ. Nhưng quan trọng hơn, nhưng Bruno Fernandes, Marcus Rashford và các ngôi sao tấn công của họ cũng phải chơi tốt.

Bên cạnh những cái tên đã liệt kê, MU còn 2 cầu thủ nữa ghi bàn ở đấu trường Carabao Cup, là Martial và Garnacho. Thành tích ghi bàn kém cỏi là lý do Man United đang đứng thứ 8 Premier League và xếp cuối bảng A Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X