Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu tệ của Ronaldo trước Chelsea

Chủ Nhật 28/11/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo luôn không có được phong độ tốt nhất mỗi khi phải đối đầu với Chelsea.

Ronaldo vô duyên trước Chelsea

Tại vòng 13 Premier League 2021/22, Cristiano Ronaldo cùng MU có chuyến làm khách tới sân của Chelsea. Hiện tại, CR7 đang là niềm hy vọng số một của Quỷ Đỏ khi đã có tới 10 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Nhưng sẽ không dễ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Stamford Bridge. Lý do bởi anh vẫn luôn không có được phong độ cao khi đối đầu Chelsea.

Ronaldo từng trải qua 15 lần chạm trán The Blues, tất cả trong số đó đến khi anh còn khoác áo MU trong quá khứ. CR7 cùng Quỷ Đỏ đã giành 5 chiến thắng, 4 trận hòa và có 6 thất bại trước Chelsea.

Ronaldo vs Chelsea
Bàn thắng duy nhất Ronaldo ghi được vào lưới Chelsea diễn ra ở Chung kết C1 2007/08.

Đáng chú ý, chân sút sinh năm 1985 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Chelsea. Đó là pha lập công ở trận Chung kết Champions League 2007/08, nơi MU giành ngôi vô địch. Ở loạt luân lưu phân định thắng thua, Quỷ Đỏ dù thắng chung cuộc nhưng Ronaldo lại thực hiện hỏng quả phạt đền.

Tính riêng tại Premier League, Ronaldo có 10 lần đối đầu Chelsea. Song, anh chưa từng được ăn mừng bàn thắng. The Blues chính là đội bóng anh đối mặt nhiều nhất nhưng lại không thể ghi bàn.

Lần cuối cùng Ronaldo đối đầu Chelsea diễn ra vào đầu năm 2009. Khi ấy, MU thắng 3-0 chung cuộc nhờ các bàn thắng của Nemanja Vidic, Wayne Rooney và Dimitar Berbatov.

Nhận định Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/11): Coi chừng quá cốNhận định Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/11): Coi chừng quá cố
Nếu có điều gì đó đứng về phía đội khách ở trận này, đó là họ chẳng còn gì để mất. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs MU vòng 13 Premier League.
Cristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu MU bật khỏi top 4 mùa nàyCristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu MU bật khỏi top 4 mùa này
Paul Merson cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi Man United nếu như đội bóng này bật khỏi top 4 hoặc bổ nhiệm một HLV đòi hỏi cao về mặt pressing vào mùa hè.
Bất ngờ với thân thế cặp vệ sĩ bảo vệ RonaldoBất ngờ với thân thế cặp vệ sĩ bảo vệ Ronaldo
Tờ Flash của Bồ Đào Nha cho biết Sergio và Jorge Ramalheiro, 2 vệ sĩ bảo vệ tiền đạo Cristiano Ronaldo là cặp anh em song sinh trong cặp sinh ba.
Hình ảnh mới nhất của bạn gái Cristiano RonaldoHình ảnh mới nhất của bạn gái Cristiano Ronaldo
Bạn gái Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez được nhìn thấy đi dạo cùng bạn. Người đẹp đang mang song thai, cô mặc áo khoác nên không lộ bụng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X