Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích cực khủng của Raheem Sterling trước Bournemouth

Thứ Tư 28/12/2022 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling luôn rất có duyên trong những lần đối đầu với Bournemouth, và anh tiếp tục cho thấy điều đó ở trận đấu tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn trước Bournemouth trong trận đấu tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, và có bàn mở tỷ số ở phút 16. Xuất phát từ đường lên bóng cực nhanh bên cánh phải, Raheem Sterling đã có đường căng ngang như đặt để Kai Havertz nhẹ nhàng thoát xuống đệm bóng cận thành mở điểm cho đội chủ nhà.

 

Thành tích cực khủng của Raheem Sterling trước Bournemouth 1
Raheem Sterling luôn chơi tốt trước Bournemouth

Theo thống kê, đây là lần thứ 13 tiền đạo Raheem Sterling đối đầu với Bournemouth, và anh tham gia vào 14 bàn thắng. Trong đó có 11 pha lập công và 3 đường kiến tạo. 

8 phút sau bàn mở tỷ số của Kai Havertz, Mason Mount nhân đôi cách biệt cho Chelsea bằng cú cứa lòng 1 chạm hiểm hóc từ tuyến hai sau pha nhả về vừa tầm của cầu thủ mở tỷ số Kai Havertz. Trước đó là pha phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ Chelsea ở trung lộ.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. The Blues khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0. Như vậy là trong 13 lần đối đầu với Bournemouth thì thành tích chiến thắng của Raheem Sterling là 100%.

Chelsea đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham đang là 6 điểm. Trong thời gian tới lịch thi đấu của The Blues là khá thuận lợi, và đây là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X