Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích của Van Gaal còn tốt hơn cả Wenger?

Thứ Sáu 25/12/2015 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ Opta, thành tích sau 55 trận cầm quân của HLV Van Gaal tại Premier League là tốt hơn HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal.


Mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal chỉ giúp M.U giành vé dự Champions League. Mùa này sau khi tiếp tục đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hà Lan tất nhiên sẽ được kỳ vọng nhiều hơn. Thế nhưng khi mùa giải chưa bước qua giai đoạn lượt đi thì Manchester United đã bị loại khỏi League Cup. Tại Champions League mặc dù nằm ở bảng đấu không quá khó nhưng họ cũng không thể vượt qua vòng bảng.
Thanh tich cua HLV Van Gaal con tot hon ca Wenger hinh anh
Tỷ lệ giành chiến thắng của Van Gaal ở EPL là 51%

Tại đấu trường Premier League, 3 trận không thắng gần nhất đã khiến M.U bật khỏi Top 4. Tính trên mọi đấu trường đội bóng chủ sân Old Trafford đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng (hòa 3, thua 3), cách biệt với đội đầu bảng Leicester City đã được nới rộng lên thành 9 điểm. Thành tích bết bát gần đây khiến vị chiến lược gia người Hà Lan bị chỉ trích rất nhiều. Đại bộ phận NHM nửa đỏ thành Manchester muốn BLĐ đội bóng sa thải Van Gaal, những huyền thoại của đội bóng cũng kịch liệt lên án nhà cầm quân 64 tuổi.
Bất ngờ: Pep Guardiola chọn M.U chứ không phải Man City
(Bongda24h.vn) - Một thông tin bất ngờ vừa được tiết lộ đó là việc HLV Pep Guardiola chọn M.U là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp chứ không phải Man City.

Mặc dù đang gặp phải vô vàn lời chỉ trích, song ít ai biết rằng, thành tích của Van Gaal cùng M.U sau 55 trận đầu tiên tại Premier League vẫn ấn tượng hơn so với những gì người đồng nghiệp Arsene Wenger
đã làm được cùng Arsenal. Cụ thể, trải qua 55 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Van Gaal cùng Man đỏ có được 28 trận thắng, 15 trận hòa và 12 trận thua. Tỷ lệ chiến thắng đạt mức 51%. Trong khi đó, tỷ lệ chiến thắng của Arsenal tại giải Ngoại hạng sau 55 trận đầu tiên của HLV Wenger chỉ đạt mức 49%.
Thanh tich cua HLV Van Gaal con tot hon ca Wenger hinh anh 2
55 trận đầu tiên tại EPL tỷ lệ chiến thắng của Wenger chỉ là 49%

Nếu như tính thành tích trong 55 trận đầu tiên tại Premier League, HLV Jose Mourinho là người có thành tích ấn tượng nhất. Ở nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt The Blues, trong 55 trận đầu tiên ông giúp đội bóng này có 44 trận thắng, 9 trận hòa và chỉ thua 2 trận. Tỷ lệ chiến thắng của vị chiến lược gia người bồ cùng Chelsea lên tới 80%. Ngay cả một nhà cầm quân thiên tài như Sir Alex Ferguson cũng chỉ đạt tỷ lệ chiến thắng 64% (35 trận) trong 55 trận đầu tiên ở sân chơi Premier League.

Pha tấn công mang thương hiệu Van Gaal ở derby Manchester



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X