Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích của Nicolas Jackson tốt hơn Drogba trong năm đầu tại Chelsea

Thứ Hai 06/05/2024 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới West Ham, tiền đạo Nicolas Jackson đã vượt qua thành tích của huyền thoại Didier Drogba trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea.

Nicolas Jackson vượt qua thành tích của Didier Drogba

Nicolas Jackson chói sáng trong chiến thắng 5-0 trước West Ham mới đây. Tiền đạo người Senegal có cho mình cú đúp bàn thắng.

Tính tới lúc này của mùa giải, Nicolas Jackson đã có 16 pha lập công trên mọi đấu trường. Trong đó, có 13 bàn thắng anh ghi được tại Premier League. 

Điều quan trọng, tất cả các bàn thắng mà tiền đạo sinh năm 2003 ghi được đều không xuất phát từ penalty. Bất chấp việc Nicolas Jackson không ít lần bỏ lỡ cơ hội không tưởng, cần phải thừa nhận rằng thành tích kể trên không quá tệ với 1 cầu thủ thi đấu mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới. 

Thành tích của Nicolas Jackson tốt hơn Drogba trong năm đầu tại Chelsea 1
Nicolas Jackson đã có 16 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Thành tích của Nicolas Jackson cũng đã vượt qua Didier Drogba trong năm đầu tiên tại Chelsea. Ở mùa giải 2004/05, Voi Rừng cũng chỉ có được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Khi ấy, Drogba cũng đối mặt với nhiều hoài nghi. Anh bộc lộ không ít những hạn chế của bản thân. 

Nhưng Drogba không ngừng hoàn thiện chính mình. Và câu chuyện sau đó ai cũng rõ. Cựu tiền đạo sinh năm 1978 trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ, giúp Chelsea đem về phòng truyền thống mọi danh hiệu cao quý nhất. 

Thời gian qua, Drogba cũng đã lên tiếng bảo vệ Nicolas Jackson khi người đàn em hứng chịu muôn vàn chỉ trích. Anh khuyên người hậu bối hãy tập trung nỗ lực chứ đừng quan tâm tới những ý kiến trái chiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X