Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích bết bát, Wenger vẫn được BLĐ Arsenal ủng hộ tuyệt đối

Thứ Ba 30/08/2011 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp trận thua đậm nhất trong lịch sử đối đầu với MU hôm Chủ nhật, BLĐ Arsenal vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Pháp.

Lần đầu tiên sau 15 năm, Arsenal bị đặt dấu hỏi về chiến lược phát triển sau khi bán đi hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình. Điều đáng nói là họ vẫn chưa mua được ngôi sao nào đủ khả năng thay thế Fabregas và Nasri.

Chiếc ghế của Wenger được đảm bảo

Hệ quả là The Gunners đang trải qua chuỗi 3 trận đầu mùa đáng thất vọng với chỉ 1 điểm, thủng lưới 10 trái và 3 cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Đỉnh điểm của sự thất vọng là trận thua không tưởng 2-8 tại Old Trafford cuối tuần trước.

Song, bất chấp làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, HLV Wenger vẫn nhận được tín nhiệm của Stan Kroenke và các đồng nghiệp.

"CLB ủng hội Arsene 100%. Ông ấy đã mang lại cho chúng ta 15 năm thành công chưa từng có trong lịch sử. Sẽ không có sự thay đổi nào cả. Tất cả từ Stan Kroenke (cổ đông lớn nhất) tới Ivan Gazidis (giám đốc điều hành) và những thành viên khác đều đang nỗ lực hết mình để đem về Emirates một vài cái tên trước khi TTCN đóng cửa (31/8)", CLB Arsenal đưa ra thông báo trấn an Arsene Wenger.

Theo thông tin mới nhất, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận mua hậu vệ cánh trái Andre Santos của Fenerbahce. Tuyển thủ Brazil năm nay 28 tuổi, cùng với ngôi sao Hàn Quốc Park Chu-young và tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Yossi Benayoun, nằm trong 'gói giải pháp' mà giáo sư người Pháp trình lên CLB ngay sau khi trở về từ thành Manchester.

Ngoài ra, những thương vụ Arsenal theo đuổi kể từ đầu hè như Gary Cahill của Bolton, Martin Martin của Sochaux, Lucho Gonzalez, M'Vila của Rennes đang được ráo riết khởi động lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X