Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh tạt" Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởng

Thứ Sáu 22/01/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã có một trận đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Burnley tại vòng 19 Premier League 2020/21.

Liverpool thua đau Burnley

Rạng sáng nay, Liverpool thất bại 0-1 trước Burnley ngay trên sân nhà. Thất bại này không chỉ khiến The Kop bị nhóm đầu bỏ xa mà còn có nguy cơ bật bãi khỏi top 4.

Một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trận này phải kể tới Alexander-Arnold. Trong một ngày không có phong độ cao, số 66 thậm chí gây thất vọng ở những quả tạt, điều vốn là thế mạnh của anh.

Theo thống kê, Alexander-Arnold tung ra tới 21 quả tạt trong trận gặp Burnley, tính cả 3 quả phạt góc. Trong đó, chỉ duy nhất lần bóng tìm tới đồng đội. Cả 18 quả tạt từ những tình huống bóng sống của cầu thủ người Anh đều bị đối phương dễ dàng hóa giải.

Thánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng siêu tệ hình ảnh
Alexander-Arnold chơi thất vọng trong trận thua trước Burnley.

Suốt 5 mùa giải qua, chưa có cầu thủ nào tung ra quá 12 quả tạt từ các pha bóng mở trong một trận đấu ở Premier League. Nếu chỉ tính ở mùa bóng năm nay, 21 quả tạt của hậu vệ Liverpool trước Burnley cũng là nhiều nhất trong một trận, vượt qua 2 hậu vệ đồng hương là Ben Chilwell (Chelsea, 19 quả tạt, 3 chính xác trước Wolves) và Reece James (Chelsea, 19 quả tạt, 5 chính xác trước West Brom).

Alexander-Arnold trong thời gian qua không có được phong độ cao. Ở thất bại 0-1 trước Southampton, cầu thủ sinh năm 1998 từng lập kỉ lục mất bóng tới 38 lần. Chính anh mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua duy nhất của Lữ Đoàn Đỏ ở trận đấu ấy.
4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings
Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton.
HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua BurnleyHLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua Burnley
Cú sốc đã diễn ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 0-1 trước Burnley, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp cũng đã nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.
Carragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của LiverpoolCarragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của Liverpool
Chứng kiến trận thua sốc của đội bóng cũ Liverpool tại Anfield trước Burnley, cựu danh thủ Jamie Carragher đã đưa ra những nhận xét của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X