Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh sống ảo” của Man City nói gì trong ngày tái xuất sân cỏ?

Thứ Bảy 26/01/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của hậu vệ trái Benjamin Mendy sau khi kết thúc hai tháng rưỡi điều trị chấn thương và chơi trận đấu tiên trong chuyến làm khách trên sân Burton Albion.

Manchester City mới nhẹ nhàng vượt ải Burton Albion với chiến thắng tối thiểu để chính thức ghi danh chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Chelsea, đối thủ đã lội ngược dòng thành công để giật vé từ tay hàng xóm Tottenham

Đây thực tế là trận đấu không thực sự quan trọng về mặt kết quả với thầy trò Pep Guardiola khi họ đã vùi dập đối thủ tận tỷ số 9-0 ở lượt đi. Thay vào đó, một trong những điểm đáng chú ý hơn là sự trở lại từ ghế dự bị của Benjamin Mendy sau hai tháng rưỡi vắng mặt để điều trị chấn thương đầu gối.

Hậu vệ Mendy của Man City nói gì khi trở lại sau chấn thương hình ảnh
Hậu vệ Mendy của Man City trở lại sân cỏ sau hai tháng rưỡi chấn thương

Phát biểu của hậu vệ cánh trái người Pháp: “Tôi đã liên tục phải nghỉ thi đấu quá lâu và cần biết chấp nhận điều đó, lấy đó làm động lực để không ngừng thúc đẩy tham vọng của mình. Không khó khăn nào có thể suy chuyển quyết tâm của tôi.”

“Giờ tôi sẽ trở lại nhanh chóng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết và làm mọi thứ mà tập thể chờ đợi ở mình. Tôi đang rất hạnh phúc, chỉ riêng việc gặp các đồng đội trên sân tập hay trong khách sạn trước các trận đấu hay thậm chí ngồi dự bị không thôi. Đó là những điều đơn giản tôi đã bỏ lỡ suốt thời gian qua. Tôi sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo rồi.”

Cập bến Etihad hồi hè 2017 với tư cách hậu vệ đắt nhất thế giới, Mendy đã luôn thể hiện được giá trị của mình mỗi khi ra sân thi đấu, đơn cử như giai đoạn đầu gây ấn tượng ở cả hai mùa giải khoác áo Man City tới giờ.

Chỉ là ngôi sao 24 tuổi quá mẫn cảm với các chấn thương và thường xuyên ngồi chơi xơi nước ngoài sân cỏ, qua đó những chiến tích như vô địch Premier League hay World Cup cũng chỉ là “ăn hôi”, chưa kể khiến giới mộ điệu thở dài vì thói quen chăm sống ảo trên mạng xã hội nhiều hơn tập trung cho bóng đá.

Guardiola nhắn học trò thích sống ảo: “Tôi không phải bố cậu!”
Vài lời mà HLV của Manchester City muốn gửi tới Benjamin Mendy, hậu vệ trái người Pháp chăm sống ảo trên mạng xã hội hơn là đá bóng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X