Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Mourinho phán: M.U sắp trở thành "cựu vương"

Thứ Tư 04/12/2013 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng, M.U và Tottenham sẽ sớm bị gạt ra khỏi cuộc đua Ngoại hạng nếu tiếp tục thi đấu với phong độ thất thường như thời gian qua.

HLV Mourinho cho rằng, M.U và Tottenham khó cạnh tranh ngôi vô địch mùa này
HLV Mourinho cho rằng, M.U và Tottenham khó cạnh tranh ngôi vô địch mùa này

Tottenham và M.U vừa chia điểm 2-2 trên sân White Hart Lane cuối tuần trước. Hiện cả hai đội đều bị Arsenal bỏ cách với khoảng cách khá xa (9 và 10 điểm). Quỷ đỏ dù đang duy trì 12 trận bấn bại liên tiếp, nhưng họ để hòa quá nhiều kể từ ngày Moyes lên thay Sir Alex Ferguson.

Trong khi đó, Tottenham bị chỉ trích nặng nề vì lối đá thực dụng mà HLV Villas-Boas áp dụng mùa này. Đã có ý kiến cho rằng cần sa thải nhà cầm quân người Bồ sau thảm bại 0-6 trước Man City. Theo Mourinho, cả Tottenham và M.U cần sớm cải thiện kết quả nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ khác ở giải Ngoại hạng.

"M.U đang kém Arsenal 9 điểm và với Tottenham con số này là 10. Đây là khoảng cách không hề nhỏ. Thông thường, cuộc cạnh tranh chỉ diễn ra khi các đội bám nhau sít sao với 5, 6 điểm có thể bị rút ngắn. Như thế, chỉ cần 2 chiến thắng là có thể gió xoay chiều. Chứ với 9 hay 10 điểm, rõ ràng họ cần phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn bị loại sớm khỏi cuộc đua."

HLV trưởng Chelsea nói tiếp: "Spurs và M.U nếu để nới rộng cách biệt thành 12 hay 13 điểm, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Arsenal hiện đang đứng ngôi số 1 và họ có thể vấp ngã một trận mà không vấn đề gì."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X