Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành Milan đại chiến vì "sao chưa lớn" của Man Utd

Thứ Năm 14/06/2012 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thông tin từ báo chí Italia cho biết, cả Inter và Milan đang rất quan tâm đến tiền vệ Anderson của Man Utd.

Nhận thấy Anderson không còn được trọng dụng ở sân Old Trafford, cả Inter và Milan đang rất tích cực trong cuộc chạy đua để có được chữ kí của ngôi sao 24 tuổi này. Dự kiến mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho tiền vệ người Brazil là khoảng 15 triệu bảng.



Anderson, một trong số những cái tên gây thất vọng ở mùa giải vừa qua
Anderson, một trong số những cái tên gây thất vọng ở mùa giải vừa qua

Premier League 2011/12 là một mùa bóng đáng quên đối với Anderson. Cho dù thi đấu rất hay ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ hồi đầu mùa giải, nhưng những chấn thương liên tục đã khiến anh không còn giữ được phong độ và dần đánh mất vị trí. Anderson mới chỉ có 10 trận ra sân cho Man Utd ở Premier League vừa qua. Và rõ ràng, sau 5 năm thi đấu ở Old Trafford, tiền vệ người Brazil đã không đáp ứng được sự kì vọng so với số tiền hơn 30 triệu euro mà Man Utd đã phải bỏ ra để đưa anh về từ Porto vào năm 2007.

Milan đang bắt đầu quá trình tái thiết lại đội bóng sau sự ra đi hàng loạt của các trụ cột như Nesta, Seedorf, Gattuso hay Van Bommel. Hàng tiền vệ Milan lúc này, trong số những Nocerino hay Emanuelson, có lẽ Boateng chính là cái tên chất lượng nhất, tuy nhiên, anh cũng sẽ rất cần một cầu thủ có thể hỗ trợ cho mình trong việc kiểm soát tuyến giữa.

Còn đối với Inter, tuy không thể có được suất tham dự đấu trường châu Âu vào năm sau, nhưng NHM có thể hoàn toàn tin tưởng vào tương lai của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Stramaccioni. Ngài chủ tịch Moratti chắc chắn sẽ không tiếc tiền đầu tư để đưa Inter tìm lại ánh hào quang sau 2 năm trời thi đấu bết bát. Và Anderson sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Inter ở mùa giải năm sau. Được thi đấu bên cạnh

nhưng tên tuổi như Sneijder và Cambiasso, chắc chắn Anderson sẽ thể hiện được hết những phẩm chất vốn có của mình.

Man Utd vừa chào đón tân binh đầu tiên là ngôi sao trẻ Nick Powell, sắp tới là Kagawa. Điều đó cũng sẽ khiến cho tương lai của Anderson tại Old Trafford bị đặt một dấu hỏi lớn, và nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Sir Alex sẽ sẵn sàng bán Anderson.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X