Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester vỡ mộng chiêu mộ sao của Southampton

Thứ Ba 12/05/2015 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City và Man United vỡ mộng chiêu mộ Jay Rodriguez, khi tiền đạo này đã gia hạn hợp đồng với Southampton.

Jay Rodriguez gia nhập Southampton ở mùa Hè 2012 từ câu lạc bộ Burnley với mức phí chuyển nhượng được cho là 7 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo sinh năm 1989 đã ghi được 9 bàn thắng sau 37 trận.

Mùa giải thứ hai, Jay Rodriguez thi đấu vô cùng ấn tượng khi được 17 bàn thắng sau 39 trận cho đội chủ sân St Mary. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền đạo này đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và không thể thi đấu.

Man United va Man City vo mong mua Jay Rodriguez cua Southampton hinh anh
Jay Rodriguez gia hạn hợp đồng với Southampton

Mặc dù không đóng góp được gì cho Southampton ở mùa giải 2014-2015, nhưng màn trình diễn trước đó của Jay Rodriguez được nhiều ông lớn của Premier League như: Tottenham, Liverpool, Man City và Man United theo đuổi.

Những đội bóng này tha thiết bày tỏ được đón Jay Rodriguez về. Nhưng, các đại gia của Premier League đã “vỡ mộng” khi tiền đạo này đã quyết định gia hạn hợp đồng với Southampton tới mùa Hè 2019.

Trong ngày gia hạn hợp đồng, Jay Rodriguez của Southampton bày tỏ cảm xúc: “Tôi rất vui mừng, đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, chúng tôi đã khiến tất cả phải ngạc nhiên ở mùa giải năm nay. Đây là một năm khó khăn cho cá nhân tôi khi phải ngồi ngoài, nhưng tôi thực sự rất vui mừng khi được ký hợp đồng."

Mùa giải 2014-2015, Southampton đã thi đấu rất thành công dù họ đã bán đi nhiều trụ cột ở mùa Hè 2014. Sau 36 vòng đấu, đội chủ sân St Mary đứng thứ 7 với 57 điểm./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X