Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester và London thống trị đề cử giải thưởng Premier League tháng Chín

Thứ Ba 03/10/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

6 ngôi sao tấn công, trong đó Man City chiếm một nửa và Man Utd, Chelsea, Tottenham chia nhau những suất còn lại, sẽ tranh tài cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Chín.

Sau những khởi đầu tương phản ở những vòng đấu mở màn mùa giải mới, các ông lớn Premier League đã dần thể hiện đẳng cấp và trở lại đúng với vị thế của mình. Minh chứng rõ nét ngay trên BXH hiện tại khi top 4 đang bao gồm những cái tên quen thuộc như Man City, Man Utd, Tottenham và Chelsea.

Thanh Manchester va London thong tri de cu giai thuong Premier League thang Chin hinh anh
Harry Kane nhiều khả năng sẽ đánh bại Lukaku và phần còn lại để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League lần thứ 5 trong sự nghiệp

Hệ quả kéo theo, các ngôi sao của 4 đội bóng kể trên cũng thống trị luôn danh sách đề cử giải thưởng Premier League tháng Chín này. Không bất ngờ khi với thành tích toàn thắng và hoàn toàn giữ sạch lưới để leo lên đỉnh bảng, bao gồm 3 kết quả hủy diệt đối thủ và màn đánh bại Chelsea thuyết phục cuối tuần qua, Man City đóng góp nhiều cái tên nhất với phân nửa.

Theo đó, Sergio Aguero với 5 bàn thắng, Kevin De Bruyne với ngày thi đấu chói sáng rực rỡ ở Stamford Bridge cùng vua kiến tạo David Silva là những ngôi sao Man Xanh được xướng tên. Cũng đến từ thành Manchester nhưng thuộc về hàng xóm, Romelu Lukaku cũng sẽ góp mặt tranh tài. Tiền đạo người Bỉ tiếp tục phong độ ghi bàn ổn định trong tháng Chín này với 4 pha lập công cho Quỷ Đỏ. Chính bản hợp đồng 75 triệu bảng hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 7 bàn thắng.

Trong khi đó, 2 gương mặt còn lại của danh sách xuất thân nơi thủ đô London. Một là tân binh Alvaro Morata với 4 bàn thắng cho Chelsea, trong đó có cú hat-trick cháy lưới Stoke. Tottenham cũng không chịu kém cạnh người láng giềng với Harry Kane trong tay. Bỏ lại tháng Tám ám quẻ, tiền đạo người Anh thực sự bùng nổ trong tháng Chín này với 6 bàn thắng đưa Spurs lên vị trí thứ ba Premier League.

Với thành tích nhỉnh hơn tất cả, Harry Kane đang sáng cửa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Chín này. Nếu đúng như dự đoán, đây sẽ là giải thưởng tháng thứ 5 trong sự nghiệp của tiền đạo mới 24 tuổi này, đồng nghĩa anh sẽ sáng ngang thành tích của Rooney và Van Persie cũng như chỉ còn kém kỷ lục của tiền bối Gerrard đúng 1 lần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X