Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester sắp chia tay tiền đạo đẳng cấp

Thứ Hai 02/02/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City đang lên kế hoạch bán tiền đạo Edin Dzeko ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, Fenerbahce đang là đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo người Bosnia.

Ở mùa giải này, Edin Dzeko không có được phong độ cao nhất. Anh mới chỉ có được 2 bàn tại Premier League sau 13 trận, một thành tích rất thất vọng với chân sút được kỳ vọng như tiền đạo người Bosnia. Từ đầu mùa giải, Dzeko mới chỉ được đá chính 6 lần, chân sút 28 tuổi đã nhiều lần lên tiếng muốn được ra sân nhiều hơn, nếu đội bóng chủ sân Etihad không đáp ứng điều đó anh sẽ ra đi.
Chuyen nhuong mua dong Man City muon ban Edin Dzeko  hinh anh
Edin Dzeko sắp chia tay Man City
Hiện tại, tương lai của Edin Dzeko đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi Man City đưa về Wilfried Bony. Trước đó, đội bóng chủ sân Etihad đã chi tới 28 triệu bảng để có được tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Với sự có mặt của chân sút người Bờ Biển Ngà, Man City sẽ phải đẩy đi ít nhất một chân sút trong đội hình. Ở Man City hiện tại, ngoài Sergio Aguero là nhân tố không thể thay thế thì cả Jovetic và Dzeko đều có thể sẽ phải ra đi.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin Man City đã đánh tiếng muốn bán Dzeko, hiện tại Fenerbahce đang là đội bóng khát khao có được chữ ký của tiền đạo 28 tuổi. Theo đó, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục Man City nhượng lại tiền đạo người Bosnia. Đội bóng nước Anh dường như đã ưng với lời đề nghị này, vì vậy nhiều khả năng Dzeko sẽ phải rời Etihad ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Edin Dzeko chuyển tới thi đấu cho Man City từ Wolfsburg vào năm 2011, đội bóng chủ sân Etihad phải bỏ ra 27 triệu bảng để có được chân sút 28 tuổi. Kể từ khi cập bến đội bóng thành Manchester, Dzeko ghi được 48 bàn thắng sau 119 lần ra sân. Mùa giải 2013-14 được xem là một mùa giải rất thành công với Edin Dzeko, khi anh đã có được tới 18 bàn cho Man City. 

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X