Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester đại chiến vì Toni Kroos

Thứ Sáu 13/05/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City mới gia nhập cuộc đua giành lấy tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid với hàng xóm Man United.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Cách đây 2 năm, Manchester United cũng từng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos nhưng đã thất bại trước Real Madrid. Hẳn Quỷ đỏ phải rất tiếc nuối với điều này bởi từ đó đến nay, mẫu cầu thủ như anh chính là vấn đề của họ. Dưới thời Louis van Gaal, ông thể hiện rõ mong muốn củng cố sự chắc chắn cho M.U thông qua việc cầm bóng chắc trong chân. Nhưng đồng thời họ lại thiếu đi một chân chuyền có khả năng sáng tạo giúp mở toang hàng thủ đối phương.

tien ve Kroos
Real sẵn sàng để Kroos ra đi vào mùa hè này

Đã nhiều lần ở mùa này M.U lâm vào tình trạng kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Trong khi đó, Kroos khi khoác áo Real ngoài việc đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác gần như tuyệt đối còn thường trực mở ra những thời cơ thuận lợi cho đồng đội. Tới nay, cầu thủ 26 tuổi đã vươn tới tầm một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới.

Lúc này tại M.U, Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger là những người có thể hỗ trợ tấn công tốt nhất nhưng thể lực đều đã suy giảm ở độ tuổi 34 và 31. Một nhạc trưởng ở trung tuyến là điều Quỷ đỏ đang rất cần và Kroos là mục tiêu số 1 của họ. Thuận lợi khi M.U mua Kroos là việc Real sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi để lấy về khoảng 40 triệu bảng góp vào khoản tiền hỏi mua Paul Pogba, đồng hương của HLV trưởng Zinedine Zidane.

HLV Guardiola
Và HLV Guardiola của Man City tỏ rõ mong muốn có anh

Nhưng vấn đề là M.U cần phải dứt khoát trong thương vụ này để tránh tình trạng bị cướp mất “con mồi” ngay trước mắt như trường hợp của những Mats Hummels, Renato Sanches hay mới nhất là Ousmane Dembele. Hàng xóm Man City của họ cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Kroos, học trò cũ của Pep Guardiola tại Bayern Munich.  

Man City lúc này dư thừa tiền vệ giàu sức mạnh như Fernandinho, Fernando, Fabian Delph hay Yaya Toure… nhưng lại thiếu những người cầm bóng tốt và sáng tạo. Vốn ưa thích yếu tố kỹ thuật và phối hợp nơi tuyến giữa, Guardiola đang mơ ước về cặp Ilkay Gundogan và Kroos trấn giữ trung tuyến.

Với tiềm lực tài chính kinh khủng lại tuyên bố sẵn sàng tạo điều kiện để thuyền trưởng mới mua sắm tạo dựng đế chế mới, Man City có chi đậm cho Real để có được Kroos cũng là điều không bất ngờ. Trước sự cạnh tranh của M.U, có thể xem đây sẽ là trận derby đầu tiên của Guardiola trước khi thực sự bước vào mùa giải.

Toni Kroos: Regista đặc biệt trong vỏ bọc của một chàng thư sinh
(Bongda24h.vn) – Ở với đẳng cấp của mình, tiền vệ hàng đầu của đội bóng danh giá nhất thế giới, Toni Kroos có một cuộc sống bình dị, luôn tránh xa những...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X