Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester đại chiến vì sao khủng Real

Thứ Năm 20/09/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn đưa Toni Kroos rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, Man City cũng đang rất muốn có ngôi sao người Đức.

Thành Manchester muốn có Toni Kroos


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Toni Kroos được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Đức được đánh giá cao ở khả năng điều tiết trận đấu, phân phối bóng, phát động tấn công và sút xa.
Thành Manchester đại chiến vì sao khủng Real hình ảnh 2

MU và Man City quan tâm Toni Kroos


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1990 giúp Real Madrid giành rất nhiều những danh hiệu lớn. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 28 tuổi giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Ronaldo muốn Juventus mua Kroos, CR7 muốn đội bóng thành Turin chi tới 80 triệu bảng mua cầu thủ người Đức. Ngoài Juventus thì những đội bóng của nước Anh cũng muốn có ngôi sao 28 tuổi.

MU muốn đưa Toni Kroos rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, Man City cũng đang rất muốn có ngôi sao người Đức. Pogba đang lên kế hoạch ra đi, Mourinho sẵn sàng dùng số tiền bán cầu thủ người Pháp để mua Kroos. Với Man City, Pep nhắm cựu sao Bayern như sự thay thế lâu dài cho David Silva.


Không dễ để thuyết phục Real bán Kroos


Rất nhiều đội bóng lớn muốn có Toni Kroos, song không dễ để thuyết phục Real Madrid bán ngôi sao của mình. HLV Lopetegui coi cầu thủ sinh năm 1990 là ngôi sao quan trọng nhất trong kế hoạch của mình ở sân Bernabeu, bởi vậy ông muốn Real giữ Kroos bằng mọi giá.
Thành Manchester đại chiến vì sao khủng Real hình ảnh 2

Real sẽ không dễ nhả Toni Kroos


Lúc này, Mateo Kovacic đã tới Chelsea theo dạng cho mượn còn Luka Modric đã 33 tuổi, việc cầu thủ người Croatia đã lớn tuổi càng khiến Los Blancos quyết tâm giữ bằng được Kroos. Chủ tịch Perez khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Đức với bất kỳ giá nào.

Dù M.U hay Man City có chấp nhận số tiền lớn thì rất khó để họ có được cầu thủ 28 tuổi. Theo Don Balon, cái giá để Real Madrid ngồi vào bàn đàm phán lên tới 200 triệu euro, đó là một số tiền rất lớn cho một tiền vệ trung tâm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X